Trao 25 suất quà trị giá 25 triệu đồng tặng 25 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An

20:55 03/02/2023

Chiều 3-2, Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hải Phòng (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức Hội nghị trao tặng quà cho 25 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn quận Hải An. Dự chương trình có đồng chí: Đỗ Văn Bình, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng; bà Nguyễn Thị Bích Dung, Giám đốc Sở Ngoại vụ. Về phía đại diện nhà tài trợ có bà Bùi Thị Thu Minh, Phó Chủ tịch Hội Người Hải Phòng tại Công hòa Liên bang Đức cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể liên quan.
Các đại biểu tham dự chương trình

Theo đó, tại Hội nghị Xuân quê hương do Sở Ngoại vụ phối hợp với Hội Liên lạc Việt kiều Hải Phòng tổ chức ngày 26-1-2023, Hội người Hải Phòng tại Công hòa Liên bang Đức đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hải Phòng.

Trong đó, đã lựa chọn và trao tặng 25 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An với mức quà tặng là 1 triệu đồng/suất bằng tiền mặt.

Bà Phạm Thị Lan, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hải Phòng phát biểu về hoạt động tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn
Bà Bùi Thị Thu Minh, Phó Chủ tịch Hội Người Hải Phòng tại Công hòa Liên bang Đức phát biểu tại chương trình

Theo kế hoạch ngày 4-2, Trung tâm Công tác xã hội và Qũy Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tiếp tục trao 25 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Kiến An.

25 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải An nhận quà tặng từ chương trình
Em Nguyễn Thị Thu Trang, đại diện cho 25 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của quận Hải An phát biểu cảm ơn chương trình

Đây là những món quà có ý nghĩa trong những ngày đầu năm mới đối với các em có hoàn cảnh khó khăn  giúp các em có thêm niềm vui, động lực, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên có tương lai tốt đẹp hơn.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông