Trao đổi nghiệp vụ giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

14:19 05/11/2023

Sáng 2-11, trên tàu huấn luyện BARADO đang đậu tại cảng Chùa Vẽ (Hải Phòng), Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc tổ chức chương trình trao đổi chuyên môn nghiệp vụ. Đây là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động của chuyến thăm hữu nghị thành phố Hải Phòng và giao lưu với Cảnh sát biển Việt Nam của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc.

 

Cán bộ nghiệp vụ của hai lực lượng trao đổi nghiệp vụ

Trong chương trình, các giảng viên, chuyên gia của Học viện Lực lượng Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc đã thuyết trình, giới thiệu về hệ thống theo dõi tàu thuyền, hệ thống y tế khẩn cấp trên biển và tính năng của một số loại trang bị máy móc kỹ thuật chuyên ngành. 

Qua buổi trao đổi nghiệp vụ, Cảnh sát biển Việt Nam đã học hỏi được những kiến thức, kinh nghiệm quý trong công tác thực thi pháp luật trên biển

Các cán bộ thuộc đoàn công tác của Cảnh sát biển Việt Nam thuyết trình về công tác thực thi pháp luật trên biển; giới thiệu một số nét chính của Luật Cảnh sát biển Việt Nam; công tác bảo đảm an toàn khi thực hiện nhiệm vụ trên biển. Hai bên đã thẳng thắn trao đổi, chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm về chuyên môn được rút ra từ hoạt động thực tiễn của hai lực lượng

Ngài Kim Young Chul - Trưởng đoàn công tác của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Hàn Quốc trao đổi tại chương trình

Thông qua chương trình trao đổi về chuyên môn giúp cho đội ngũ cán bộ nghiệp vụ của Cảnh sát biển Việt Nam có thêm những kiến thức, kinh nghiệm quý để áp dụng vào việc xử lý các tình huống trong công tác thực thi pháp luật, tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, sử dụng các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cho các hoạt động trên biển, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

Quang cảnh buổi trao đổi nghiệp vụ trên tàu BADARO

Lam Giang

Từ khóa:Cảnh sát biển
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông