Trao giải Cờ vua trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ IX, năm 2021

15:15 12/12/2021

Chiều 11-12, tại Sở Văn hóa và Thể thao, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao thành phố tổ chức trao giải cờ vua trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ IX, năm 2021. Tham dự lễ trao giải có đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.
Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải đồng đội nam cho các vận động viên

Tham gia giải cờ vua trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ IX, năm 2021 gồm 57 vận động viên, trong đó có 29 vận động viên nam và 28 vận động viên nữ. Các vận động viên thi đấu nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ ở 3 thể loại: cờ tiêu chuẩn, cờ chớp và cờ nhanh

Mặc dù năm 2021, tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động văn hóa-văn nghệ; thể dục-thể thao nói chung, cũng như việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX nói riêng, song với sự quyết tâm cao của các đơn vị, các vận động viên, chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ IX năm 2021 đã được triển khai theo quy định, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các vận động viên nhận giải cá nhân nam

Chương trình thi đấu diễn ra từ ngày 9 đên 11-12. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các trường học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các địa phương trên địa bàn thành phố.

Các vận động viên nhận giải cá nhân nữ

Kết quả, sau các ván đấu cờ tiêu chuẩn, cờ chớp và cờ nhanh ở các nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội, các kỳ thủ của đơn vị quận Kiến An giành 4 Huy chương Vàng; quận Hồng Bàng giành 3 Huy chương Vàng; huyện Thủy Nguyên giành 3 Huy chương Vàng; quận Ngô Quyền giành 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng. Kỳ thủ góp công lớn vào thành tích 3 Huy chương Vàng của Hồng Bàng tiêu biểu là nam kỳ thủ trẻ Hòa Quang Bách (đã giành 2 Huy chương Vàng cá nhân và đồng đội). Ngoài ra, các kỳ thủ của đơn vị Lê Chân đã giành 4 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng; huyện An Lão giành 3 Huy chương Bạc.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông