Trao Giải Kéo co trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ 9

16:03 03/04/2022

Chiều 3-4, tại Nhà thi đấu Đa năng- Khu Liên hợp Thể thao thành phố, Ban tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao thành phố tổ chức trao Giải Kéo co trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ 9 năm 2022. Tham dự lễ trao Giải có đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban tổ chức giải. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan.
Đồng chí Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao giải cho các vận động viên

Tham gia Giải Kéo co trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ 9, năm 2022 gồm 176 vận động viên, trong đó có 100 vận động viên nam và 76 vận động viên nữ.

Các vận động viên thi đấu nội dung: Nam 8 người 560 kg; Nữ 6 người 380kg; Nam 6 người 420kg; Nữ 4 người 260 kg; Nam 4 người 280 kg; Nam nữ 8 người 530 kg; Nam nữ 6 người 350kg; Nam nữ 4 người 250kg.

Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu

Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các trường học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các địa phương trên địa bàn thành phố. Đồng thời, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới.

Kết thúc các trận thi đấu trong buổi chiều 3-3, Ban Tổ chức Giải kéo co trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao thành phố lần thứ 9 năm 2022 tiến hành trao huy chương các hạng cân. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị quận Ngô Quyền, giải Nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị quận Hồng Bàng, giải Ba toàn đoàn thuộc về đơn vị huyện Thủy Nguyên

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông