Trâu số 04 giành ngôi vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

16:14 21/09/2024

Trải qua kháp đấu gay cấn, quyết liệt với những miếng đánh đẹp, dũng mãnh, trâu số 04 của phường Hải Sơn (chủ trâu là ông Lưu Đình Khang) đã xuất sắc giành ngôi vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024.
Kháp đấu chung kết giữa trâu số 04 và trâu số 07

Trận chung kết Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 giữa trâu số 04 và trâu số 07 thực sự là kháp đấu để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, đáng nhớ cho khán giả.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho chủ trâu số 04

Không nằm ngoài dự đoán, trâu số 04 với nhiều mảng, miếng hay; thể lực sung mãn và độ khôn khéo, lỳ đòn… đã đánh bại đối thủ là trâu số 07. 

Ban tổ chức trao giải Nhì cho chủ trâu phường Ngọc Xuyên
Ban tổ chức trao giải Ba cho chủ trâu phường Hợp Đức và Minh Đức

Ban tổ chức đã trao giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cho chủ trâu phường Hải Sơn có trâu vô địch; giải Nhì trị giá 60 triệu đồng cho chủ trâu phường Ngọc Xuyên; đồng giải Ba, mỗi giải 30 triệu đồng cho chủ trâu phường Hợp Đức và Minh Đức.

Ban tổ chức trao giải trâu có miếng đánh hay nhất cho chủ trâu số 13

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao giải cặp trâu chọi hay nhất cho trâu số 14 của ông Đinh Xuân Thuỷ (phường Vạn Hương) và trâu số 13 của ông Trần Văn Liêm (phường Hợp Đức); trâu có miếng đánh hay nhất là trâu số 13 của ông Trần Văn Liêm (phường Hợp Đức).

LIÊM ĐOÀN - LAN PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông