Triệt phá mại dâm hạng siêu sang

15:40 28/09/2008

Cảnh sát New York, Mỹ, đã triệt pháthành công một đột đường dây cung cấp gái mại dâm quốc tế với giá lên đến gần6.000 USD mỗi giờ hoặc 30.000 USD mỗi đêm.
Cảnh sát New York, Mỹ, đã triệt pháthành công một đột đường dây cung cấp gái mại dâm quốc tế với giá lên đến gần6.000 USD mỗi giờ hoặc 30.000 USD mỗi đêm.
Bốn kẻ điều hành đường dây có cái tên mỹ miều "Câu lạc bộ của Hoàng đế" này đã bị cáo buộc tội danh vi phạm luật của liên bang Mỹ về hoạt động mại dâm. Hai trong số này còn gánh thêm tội rửa tiền với số tiền trên 1,08 triệu USD. Chúng có thể bị phạt 5 năm tù giam về tội danh liên quan đến kinh doanh mại dâm trái pháp luật và 20 năm về tội rửa tiền.

Đường dây mại dâm này hoạt động từ tháng 12-2004 tại nhiều thành phố trên thế giới và đất Mỹ, từ London đến Paris. Đứng đầu đường dây này "tú ông" Mark Brener, 62 tuổi. Giúp việc ông ta có 3 phụ nữ tuổi từ 23 đến 36. Chúng đã tuyển dụng hơn 50 "chân dài" làm nhiệm vụ… "bán hoa". Các cô này lấy của khách làng chơi mức phí dao động từ 1.000 đến 5.500 USD cho mỗi giờ phục vụ.

"Câu lạc bộ của Hoàng đế" tiếp cận với khách hạng sang thông qua một trang web trên mạng internet. Các gái mại dâm được đăng hình chụp toàn thân nhưng che mặt. Mỗi cô được bình chọn theo thang điểm tính bằng "kim cương", cấp độ từ một đến bảy. Cô "cấp độ 3" thì có giá 1.000 USD/giờ, còn cô "cập độ 7" thì khách phải trả hơn 3.000 USD/giờ. Quý ông thèm của lạ có nhu cầu sẽ truy cập trang web này để "chọn hàng". Họ có thể trả tiền công bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc chuyển tới tài khoản của chủ đường dây.



Anh Việt (theo AP, New York Times)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông