Trịnh Bảo trở thành Tân Nam vương quốc tế 2019 - Thêm một lần vẻ đẹp Hải Phòng tỏa sáng

09:19 02/03/2019

Hải Phòng - một “cái nôi” (cùng với Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) đã sinh ra và đào tạo nên nhiều hoa hậu, á hậu, siêu mẫu nổi tiếng cả nước và quốc tế. Nhiều siêu mẫu, người mẫu nổi tiếng cũng từng gắn bó với thành phố Cảng, như: siêu mẫu Bình Minh, siêu mẫu Vương Thu Phương, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp… nổi tiếng cả nước. Với thành tích của Trịnh Bảo vừa trở thành tân Nam vương Quốc tế 2019, thành phố Cảng lại thêm một lần được vinh danh với siêu mẫu tầm vóc quốc tế…

Trịnh Bảo giành quán quân Nam vương quốc tế 2019 

Gian nan nghề mẫu

Tối 24-2, đêm chung kết cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế 2019 diễn ra tại Manila, Philippines. Trịnh Bảo, đại diện Việt Nam, đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Vị trí Á vương 1 thuộc về Francesco Piscitelli (Venezuela), thí sinh Waikin Kwan (Hồng Kông) đoạt Á vương 2. Hai gương mặt còn lại vào top 5 chung cuộc là Mark Kevin Baloaloa (Philippines) và Jiri Kmonicek (CH Czech).

Ngay sau khi cuộc thi Nam vương quốc tế 2019 vừa được công bố giải, cái tên Trịnh Bảo đã bùng nổ trong giới chuyên môn, cũng như công chúng cả nước bởi đúng 11 năm sau hiện tượng Tiến Đoàn đăng quang Nam vương Quốc tế 2008, Việt Nam mới có thêm một đại diện chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế giành cho nam giới này.

Được biết, Trịnh Bảo - tân Nam vương Quốc tế 2019 sinh năm 1994 ở Hải Phòng, cao 1m84, nặng 80kg. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Bách nghệ chuyên ngành điều khiển tàu biển. Sau đó, Trịnh Bảo trở thành người mẫu tự do và huấn luyện viên gym tại Hải Phòng. Năm 2018, anh vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Tại đây, anh giành giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cuối năm 2018, anh được tuyển chọn vào dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project", sau đó được chọn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Mister International mùa giải thứ 13.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đánh giá Trịnh Bảo là gương mặt tiềm năng. "Trong số các nam người mẫu Việt hiện nay, Trịnh Bảo là có thân hình đẹp như tạc, rất săn chắc nhờ quá trình tập luyện lâu dài. Mỗi ngày anh ấy đều rất chăm chỉ tập gym. Trịnh Bảo là người năng động, rất quyết liệt trước các mục tiêu trong cuộc sống", anh nói.

Đến với cuộc thi Mister International 2019, Trịnh Bảo bày tỏ“Tôi đặt rất nhiều nỗ lực, quyết tâm vào cuộc thi lần này vì muốn được tiếp bước đàn anh chinh phục thêm những đỉnh cao mới cho Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế. Bản thân tôi cũng khá lo lắng vì khi ban tổ chức công bố đại diện các nước, tôi thấy các thí sinh năm nay đều rất mạnh và đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là một động lực để tôi cố gắng nhiều hơn và hi vọng có thể mang danh hiệu về cho Việt Nam”.

Sở hữu hình thể đẹp, gương mặt điển trai mà còn tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi, trước đêm chung kết, chuyên trang Missosology cũng dự đoán đại diện Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp này.

Ngôi vị Nam vương quốc tế

Đêm chung kết Mister International 2019 diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ, với sự tranh tài của 39 mỹ nam đến từ các quốc gia trên thế giới. Các thí sinh trải qua các phần thi trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillipines, bikini, vest và ứng xử. Với phong thái tự tin, thần thái rạng rỡ, thân hình chuẩn mực, gương mặt nam tính, sự xuất hiện của Trịnh Bảo luôn cuốn hút ở mỗi phần thi. 

Chiến thắng của Trịnh Bảo được đánh giá là thuyết phục. Anh không chỉ sở hữu hình thể đẹp, gương mặt điển trai mà còn tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi. Ở vòng ứng xử, Trịnh Bảo nhận được câu hỏi: “Nếu một Mr. International thú nhận cưới vợ, anh ấy có được chấp nhận để tiếp tục trọng trách của mình hay không?”. Đại diện Việt Nam cho biết anh ủng hộ điều này và chia sẻ thêm: “Kết hôn không có nghĩa là dừng lại trách nhiệm. Một người vợ yêu thương anh ấy sẽ hiểu và ủng hộ anh ấy, bất kể điều gì”. Câu trả lời thông minh đã giúp Trịnh Bảo giành chiến thắng tại cuộc thi.

Khoảnh khắc đại diện Việt Nam được xướng tên cho ngôi vị Nam vương Quốc tế 2019, các thí sinh khác tung anh lên không trung như một cách để chúc mừng. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cũng bày tỏ niềm hạnh phúc trước thành tích của người mẫu gốc Hải Phòng. Ngọc Tình viết: “Trời ơi tin được không, chiến binh nhà Ngôi sao danh vọng lên ngôi Nam vương quốc tế”. Dương Ngọc Khả Trang bày tỏ niềm tự hào trên trang cá nhân: “Thêm một cột mốc đáng nhớ, một thành tích đào tạo xuất sắc của dự án Ngôi sao danh vọng”…

Xúc động với chiến thắng, Trịnh Bảo chia sẻ: Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt là khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến của họ giành cho mình. Tôi tự hào vì mình đã được họ ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt như vậy. Tôi thực sự tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè Quốc tế hết sức trân trọng. Đây không chỉ là chiến thắng của riêng tôi, mà là của cả ekip đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi suốt thời gian qua. Tôi cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, truyền thông nước nhà đã hết sức ủng hộ tôi suốt thời gian tôi đi thi. Tôi sẽ không bao giờ quên được giây phút này, khi hai chữ Việt Nam được hô vang, và tôi hạnh phúc trong vòng vây của bạn bè quốc tế”.

HẢI HẬU

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông