Trung tâm luyện chữ đẹp Thanh Tân: Luyện viết nhanh cho học sinh từ lớp 6

09:00 06/05/2024

Học sinh lớp 6 vừa chuyển cấp, tốc độ viết phải nhanh, các em phải tự ghi chép bài trên giấy kẻ ngang bằng bút bi, tự tóm tắt văn bản; nét chữ ở bậc tiểu học không còn phù hợp nữa. Các em bắt đầu gặp khó khăn trong việc ghi chép bài.   

Khảo sát thực tế cho thấy có nhiều học sinh THCS và THPT viết chữ xấu viết chậm, khó đọc, khó nhìn, dẫn đến kết quả học tập các môn khoa học bị giảm sút; điểm số các kỳ thi đều rất thấp và còn ảnh hưởng tới tâm lý ngại học, sợ học.

Phong trào rèn luyện chữ đẹp mới chỉ phát triển mạnh ở cấp Tiểu học, cấp THCS và THPT chưa được quan tâm, các em tự điều chỉnh và tìm ra lối viết riêng cho thật nhanh để ghi chép bài cũng chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ. Vì vậy việc cải tạo viết nhanh cho học sinh từ lớp 6 trở lên là vấn đề vô cùng cấp bách, cần thiết và quan trọng.

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp hàng đầu về chữ viết đẹp, Trung tâm Luyện chữ đẹp Thanh Tân liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo về chữ viết đẹp cho mọi đối tượng có nhu cầu, đặc biệt là dạy kỹ năng viết nhanh cho học sinh từ lớp 6 trở lên.

Đến với khóa học tại Trung tâm luyện chữ đẹp Thanh Tân, các em học sinh THCS và THPT được chỉnh sửa tư thế ngồi viết, tay cầm bút viết đúng kĩ thuật theo Font chữ hiện đại, đảm bảo tính nhanh, dễ nhìn, dễ đọc và tính tiết kiệm; tốc độ viết đạt từ 30 đến 35 chữ trong một phút.

    Hè đến, Trung tâm tuyển sinh liên tục các khóa học cho mọi đối tượng:

-       HS từ lớp 6 trở lên luyện viết nhanh bút bi, 15 buổi/khóa

-        HS lớp 9, lớp 12 luyện cấp tốc: 6 buổi/khóa.

-        HS Tiểu học luyện viết bút mực: Dạy đúng mẫu chữ theo QĐ 31 của Bộ Giáo dục và Đào tạo; chỉnh tư thế ngồi viết, sửa tay cầm bút, kĩ thuật lia bút, rê bút, tốc độ viết, nối chữ, cách trình bày khoa học.

-       Trẻ 5, 6 tuổi luyện bút chì: Luyện nét cơ bản, bảng chữ cái và chữ số, tạo nền tảng chuẩn mực , vững tin trước khi vào lớp 1.

-       Lớp nghệ thuật thư pháp chữ Việt cho mọi đối tượng

Địa chỉ: Số 34/37 An Đà, Ngô Quyền, Hải Phòng

16/20/52 Nguyễn Tường Loan, Lê Chân

Điện thoại: 0962.139.886 – 0984.975.698

Facebook: https://www.facebook.com/ThanhTanChuDep

Link video của trung tâm: https://fb.watch/rOO8yJXnN5/?mibextid=v7YzmG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông