Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố: Trình chiếu bộ phim Kỷ Băng Hà - Cuộc Phiêu Lưu của Buck Wild

08:52 13/05/2022

Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2022) và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2022, từ ngày 10 đến 12-5, tại Rạp Công nhân, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố phối hợp tổ chức chương trình chiếu bộ phim Kỷ Băng Hà - Cuộc Phiêu Lưu của Buck Wild thu hút hơn 1.000 trẻ em Trường mầm non Sao Việt đón xem.
Trong sáng 12-5 chương trình chiếu phim đã thu hút hơn 300 trẻ em Trường Mầm non Sao Việt đón xem

Theo đó, bộ phim Kỷ Băng Hà- Cuộc Phiêu Lưu Của Buck Wild là bộ phim thuộc thể loại hoạt hình, phiêu lưu, hài hước của Mỹ. Nội dung kể về câu chuyện anh em nhà Possum Crash và Eddie cảm thấy đã sẵn sàng dọn ra ngoài và có được vị trí của riêng mình trong cuộc phiêu lưu. Chị gái nhận nuôi Ellie không nghĩ rằng họ đã sẵn sàng để dọn ra ngoài ở riêng, nhưng cả hai đã chạy trốn và vô tình quay trở lại thế giới đã mất do khủng long cai trị.

Quang cảnh buổi chiếu phim

Ở đó, họ đã chạm trán với những người bạn cũ là Buck, người đã nói với họ rằng họ đã tới vào một thời điểm tồi tệ. Nhân vật phản diện Orson đã thoát khỏi sự lưu đày và áp đặt tên mình trên đảo Dung nham và đã trở lại với một đội quân ăn thịt để có thể thoát khỏi thế giới lụi tàn của động vật có vú và tiếp quản như một kẻ cai trị.

Bạn của của Buck là Zee đến để giúp băng đảng chống lại, cũng như những người bạn và gia đình khác, bao gồm Manny, Sid và Diego. Họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới ở kỷ băng hà, với vô vàn những tình huống hài hước oái ăm của các nhân vật.

Với thời lượng trình chiếu 82 phút, những tình tiết hài hước, vui nhộn, Ice Age 6 - Cuộc Phiêu Lưu Của Buck Wild mang đến cho các em nhỏ và người xem những tràng cười sảng khoái

Trong sáng 12-5, bộ phim trình chiếu phục vụ hơn 300 trẻ em trường Màm non Sao Việt.

Với thời lượng trình chiếu 82 phút, những tình tiết hài hước, vui nhộn, Ice Age 6 -  Cuộc Phiêu Lưu Của Buck Wild mang đến cho các em nhỏ và người xem những tràng cười sảng khoái. Các nhân vật trong phim trở nên sống động với: vui, buồn, yêu, ghét như con người, qua đó bộ phim cũng truyền tải những bài học nhẹ nhàng về tình cảm bạn bè, tình yêu, sức mạnh của sự đoàn kết và lòng dũng cảm sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông