TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG VACXIN HẢI PHÒNG: Hướng tới nâng cao sức đề kháng của cộng đồng

10:23 25/06/2020

Tại thời điểm dịch Corona đang hoành hành là lúc thích hợp nhất để cả nhà mình nâng cao sức đề kháng bằng cách đi tiêm phòng những bệnh lây qua đường hô hấp ngoài việc ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Vắc xin PHẾ CẦU 13 là vắc xin phòng được các bệnh lây qua đường hô hấp như: viêm phổi, viêm màng não, nhiễm khuẩn huyết, viêm tai giữa dành cho cả TRẺ_EM VÀ NGƯỜI_LỚN

Điều đáng nói là Viêm phổi, Viêm tai giữa, Viêm màng não... do Phế cầu khuẩn không chỉ dễ lây nhiễm, gây bệnh nặng và tiến triển nhanh, mà quan trọng nhất là tình trạng KHÁNG THUỐC KHÁNG SINH do đó việc ĐIỀU TRỊ là vô cùng khó khăn và tốn kém , vì vậy việc tiêm Phòng là vô cùng cần thiết!

Tại Trung Tâm Tiêm Chủng Vacxin Hải Phòng luôn luôn sẵn có các loại vắc xin HIẾM cho trẻ như 6 Trong 1 HEXAXIM ( Pháp ), INFANRIX HEXA( Bỉ), Vắc xin phòng các bệnh nhiễm khuẩn do Phế cầu SYNFLORIX(10type), PREVENAR(13type), Viêm não Nhật Bản thế hệ mới, Sởi-Quai bị -Rubella, Cúm, Ung thư cổ tử cung....

Liên hệ ngay cho chúng tôi tại địa chỉ Tầng 1 toà Nhà 739 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng để được tư vấn miễn phí và đặt lịch tiêm (02252622288 - 0962466226).

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông