Trung tâm xúc tiến đầu tư và dịch vụ việc làm Khu Kinh tế: Tư vấn, giới thiệu việc làm cho trên 4.000 lao động

21:05 18/10/2020

Sau đại dịch Covid-19, về cơ bản các doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố vẫn duy trì hoạt động, song cũng có nơi phải giãn, hoãn một số dây chuyền sản xuất do chưa có đơn hàng hoặc thiếu một số nguyên liệu.

 

 Người lao động tham gia tuyển dụng tại Phiên chợ việc làm của Khu Công nghiệp DEEP C

Đồng hành cùng nhà đầu tư và góp phần cân bằng cung-cầu lao động, từ đầu năm đến nay, Trung tâm xúc tiến đầu tư và dịch vụ việc làm Khu Kinh tế đã tư vấn cho trên 2.350 lượt người đến tìm hiểu về việc làm, đồng thời giới thiệu trên 1.750 hồ sơ tới các doanh nghiệp đang hoạt động tại các khu công nghiệp, khu kinh tế có nhu cầu tuyển dụng lao động.

Trong bối cảnh Việt Nam đã dần kiểm soát được dịch Covid-19 thì việc cung cấp đủ lao động sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp hồi phục, duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh.

Cùng với hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm thì Trường Trung cấp nghề Khu Kinh tế cũng tổ chức các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn, huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động, kỹ thuật chế biến, bảo quản thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm… cho hàng trăm học viên.

Kim Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông