Trường Đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

    22:13 19/10/2024

    Sáng 19/10, Trường đại học Y Dược Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Đến dự và chia vui với cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, đại biểu Trung ương có các đồng chí: Tiến sĩ Đoàn Hữu Thiển, Chánh văn phòng Ban cán sự đảng, Chánh văn phòng Bộ Y tế; Tiến sĩ Nguyễn Văn Quân, Phó Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo (Bộ Y tế); cùng đại diện các văn phòng Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam, các Vụ thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

     

    Các đại biểu tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Trường Đại học Y dược Hải Phòng

    Về phía thành phố có lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội, các bệnh viện thực hành, một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đặc biệt là sự hiện diện của lãnh đạo Hội đồng trường, Ban giám hiệu Trường Đại học Y dược Hải Phòng, tập thể cán bộ, giảng viên, cùng 1.651 tân sinh viên các ngành, hệ đào tạo đã trúng tuyển và nhập học.

    PGS.TS Nguyễn Văn Khải, Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Hải Phòng đọc diễn văn khai giảng

    Trong không khí vui mừng, phấn khởi, PGS.TS Nguyễn Văn Khải, Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Hải Phòng điểm lại những thành tích nổi bật của thầy và trò nhà trường trong năm học 2023 – 2024; đồng thời đặt ra một số mục tiêu quyết tâm hoàn thành trong năm học mới.

    Theo đó, năm học 2024 - 2025 là thời điểm hết sức quan trọng và đặc biệt ý nghĩa khi thầy và trò nhà trường đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng 45 năm xây dựng và phát triển Trường đại học Y Dược Hải Phòng, cũng là năm đánh dấu những bước phát triển mới, khi nhà trường vừa hoàn thành quá trình đánh giá ngoài và được cấp giấy chứng nhận kiểm định cơ sở giáo dục chu kỳ 2.

    PGS.TS Nguyễn Văn Khải, Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Hải Phòng biểu dương và khen thưởng 10 tân sinh viên đạt thủ khoa
    Cùng với đó, 7 chương trình đào tạo đều đạt loại xuất sắc. Đây là nguồn động lực to lớn để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động, sinh viên, học viên của nhà trường cùng cố gắng vượt qua mọi khó khăn, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, góp phần thực hiện sứ mạng và mục tiêu phát triển của nhà trường trong giai đoạn tới.
    Các cá nhân của Trường Đại học Y dược Hải Phòng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế
    Các cá nhân của Trường Đại học Y dược Hải Phòng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

    Để tiếp tục duy trì và phát huy chuỗi thành tích đáng tự hào, sinh viên, học viên Trường Đại học Y Dược Hải Phòng nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phát huy năng lực tập trung thực hiện một số nhiệm vụ sau: Phấn đấu học tập và rèn luyện tốt để trở thành những thầy thuốc giỏi về y thuật, trong sáng về y đức, tâm huyết với nghề; ứng dụng hiệu quả, linh hoạt những thành tựu của khoa học và công nghệ, song không lạm dụng và phụ thuộc vào công nghệ; sẵn sàng tham gia các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của nhà trường và các tổ chức đoàn thể với trái tim tràn đầy tình yêu thương; dám nghĩ, dám làm, phát huy sức trẻ và tinh thần sáng tạo trong học tập, nghiên cứu và thực hành.

    1.651 tân sinh viên thực hiện lời tuyên thệ của ngành Y
    Trường Đại học Y dược Hải Phòng tiếp nhận học bổng từ các đơn vị tài trợ
    Trường Đại học Y dược Hải Phòng tiếp nhận học bổng từ các đơn vị tài trợ

     

    Nhân dịp này, 48 cá nhân của Trường Đại học Y dược Hải Phòng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác y tế. Bên cạnh đó, nhà trường biểu dương và trao học bổng tặng 10 tân sinh viên đạt thủ khoa; cũng như tiếp nhận học bổng từ các đơn vị đối tác.

    PHƯƠNG LINH – VŨ DUYÊN 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông