Trường THPT Hải An: Lan tỏa niềm say mê, thói quen đọc sách cho học sinh

23:37 15/11/2020

Vừa qua, trường THPT Hải An tổ chức chương trình “Bước chân của sách - phát triển văn hóa đọc trong nhà trường”. Tới dự có các đồng chí: Đào Phú Thùy Dương - Bí thư Thành đoàn Hải Phòng; Nguyễn Thị Hòa - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, Nguyễn Văn Đảo - Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Hải An; Trần Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch UBND quận Hải An.

Các diễn giả, người am hiểu về sách lan toả say mê, thói quen đọc sách tới các em học sinh 

Với mong muốn đưa sách đến gần hơn với các em, lan tỏa tình yêu dành cho sách, các diễn giả, những người am hiểu, thích viết, đọc, sưu tầm sách gửi đến các em thông điệp gửi: Những cuốn sách hay sẽ rất hữu ích cho các em về vốn từ, vốn sống, kiến thức, nuôi dưỡng những ước mơ, thắp lên những ý tưởng... Ngoài những kiến thức các em được chỉ dạy bởi thầy cô, gia đình thì học từ cuộc sống và học từ sách là điều rất quan trọng để giúp các em trưởng thành, thành công trong tương lai.

Chương trình nhằm giáo dục, lan tỏa niềm say mê, tạo thói quen đọc sách cho các em học sinh, giúp các em thấy được lợi ích, niềm vui qua việc đọc sách, nâng cao tỷ lệ sách đọc trong học sinh, phát triển phong trào khuyến đọc, hướng tới xây dựng xã hội học tập. Đây cũng là dịp tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần tuyên truyền, giáo dục và vận động các em tham gia phong trào đọc sách, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích.

Kim Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông