Trường THPT Kiến An: Đoạt 3 giải Quốc gia bộ môn võ thuật Tekwondo

    15:54 23/12/2017

    Đó là thông tin được đưa ra tại Hội khoẻ Phù Đổng năm học 2017-2018 do nhà trường tổ chức vào sáng 22-12. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đỗ Thị Hòa và Phó Chủ tịch UBND quận Kiến An Phạm Thị Phượng cùng dự.

    Các đại biểu dự Hội khỏe Phù Đổng Trường THPT Kiến An

    Đọc diễn văn khai mạc, Hiệu trưởng Đinh Hồng Tiệp nhấn mạnh, trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục, Bác Hồ đã dạy: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”.

    70 năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

    Diễu hành khai mạc

    Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong dạy và học, trường THPT Kiến An đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các kỳ đại hội TDTT, Hội khoẻ Phù Đổng do nhà trường, thành phố tổ chức.

    Đặc biệt, năm 2016-2017, nhà trường có 3/5 em đạt giải cấp quốc gia bộ môn võ thuật Tekwondo.

    Màn múa dân vũ

    Tại Hội khoẻ Phù Đổng năm học 2017-2018, nhà trường có 125 vận động viên học sinh tham gia ở 5 nội dung thi đấu.

    Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia.

    Màn biểu diễn võ thuật

    Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp thành phố sắp tới.

    Trao phần thưởng cho các học sinh xuất sắc phong trào TDTT

    Bài và ảnh: HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông