Trường THPT Lê Chân gửi Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

16:42 20/02/2024

Chiều 30/11/2023, Trường THPT Lê Chân phối hợp với Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP và Đội Cảnh sát QLHC về TTXH - CAQ Lê Chân, tổ chức Hội nghị tuyên truyền ứng dụng VNeID trong phòng chống ma túy học đường cho gần 1.500 em học sinh.

Tại hội nghị, các em học sinh được tuyên truyền viên của Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Bộ Công an, tuyên truyền, hướng dẫn kiến thức phòng, chống ma túy và cách sử dụng ứng dụng VneID trong tố giác tội phạm nói chung, tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy nói riêng.

 Thư cảm ơn của Trường THPT Lê Chân

Buổi tuyên truyền đã tạo ra sân chơi lành mạnh, cung cấp kiến thức thiết thực, phát huy tính sáng tạo, chủ động của học sinh và rèn luyện các kỹ năng phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là trong công tác phòng, chống ma túy học đường. Sau hội nghị, học sinh nhà trường đã tích cực tuyên truyền cho gia đình và người thân xung quanh các lợi ích thiết thực của ứng dụng VneID trong phòng, chống ma túy và tin báo, tố giác tội phạm.

Vừa qua, lãnh đạo Trường THPT Lê Chân đã thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 1.500 em học sinh có thư chân thành gửi lời cám ơn đến lãnh đạo Công an thành phố, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH và cá nhân Thiếu tá Phạm Trung Đức – Đội trưởng Đội Tham mưu của phòng, đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công buổi tuyên truyền tại trường đạt hiệu quả cao, giúp các em học sinh am hiểu về pháp luật và có khả năng phòng ngừa, ngăn chặn tệ nạn ma túy trong học đường, tạo môi trường học tập lành mạnh...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông