Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức Hội khỏe phù đồng và hội thao Quốc phòng và An ninh năm học 2023 – 2024

    14:01 29/10/2023

    Chiều ngày 28-10, Trường THPT Lê Hồng Phong tưng bừng tổ chức Hội khỏe phù đồng và hội thao Quốc phòng và An ninh năm học 2023 – 2024. Đến dự chương trình có đồng chí Cao Thị Thanh Xuân, Ủy viên BTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng; anh Nguyễn Thế Đạt, Bí thư Quận đoàn Hồng Bàng. Cùng dự có đại diện Sở GD&ĐT thành phố; Công an thành phố; Ban chỉ huy quân sự quận Hồng Bàng.

    Quang cảnh Hội khỏe Phù đổng và Hội thao giáo dục QP-AN Trường THPT Lê Hồng Phong

    Với mục tiêu giáo dục toàn diện Đức – Trí – Thể - Mỹ cho học sinh, trong những năm qua, trường THPT Lê Hồng Phong không chỉ quan tâm đến việc dạy chữ - dạy người, đầu tư công tác chuyên môn mà còn đặc biệt quan tâm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, giáo dục quốc phòng và an ninh cho thế hệ tương lai của đất nước có sức khỏe tốt, đạo đức trong sáng, ý chí kiên cường,  tinh thần phấn đấu.

    Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
    Thầy Đinh Hồng Tiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong thắp ngọn đuốc Hội khỏe Phù đổng

    Thầy Đinh Hồng Tiệp, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong cho biết, nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để các Thầy Cô giáo và các em học sinh luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe như trang bị bàn bóng bàn, sân cầu lông, bóng rổ, đá cầu, tổ chức giải bóng đá truyền thống, giải bơi để các Thầy Cô giáo và các em học sinh luyện tập các môn thể thao yêu thích và rèn luyện sức khỏe của mình sau những giờ học văn hóa.

    Em Nguyễn Ngọc Đức, học sinh lớp 12A8 - Trường THPT Lê Hồng Phong đọc lời hứa vận động viên
    Đại diện tổ trọng tài Hội khỏe tuyên thệ

    Việc tổ chức Hội khỏe Phù đổng, Hội thao giáo dục Quốc phòng và An ninh  hàng năm,  đã có tác động tích cực đến các em học sinh, như các em có tác phong nghiêm túc, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật. Cũng thông qua ngày hội này, nhà trường đã chọn được những vận động viên xuất sắc tham gia Hội khỏe Phù đổng cấp thành phố và đạt nhiều huy chương các loại ở nhiều nội dung thi đấu. Đặc biệt, Năm học 2018-2019,  nhà trường đạt 12 huy chương cấp thành phố trong đó có 03 huy chương vàng môn Cờ vua.

    Màn thi kéo co sôi nổi, hào hứng, hấp dẫn, thu hút đông đảo học sinh tham gia
    Các thầy cô giáo động viên học sinh thi đấu hết mình, giành thành tích cao 

    Hội khoẻ Phù Đổng, Hội thao giáo dục Quốc phòng và An ninh  năm học này với sự tham gia nghiêm túc, đông đảo của các em học sinh và  sự háo hức quyết thắng của những vận động viên là các em học sinh tiêu biểu đến từ các lớp. Trên cơ sở đó, nhà trường tuyển chọn các em học sinh có năng khiếu ở 9 nội dung Điền kinh, Bơi, Bóng bàn, Cầu Lông, Đá cầu, Cờ vua, Karatedo, Taekwondo, Aerobic, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao thành tích thi đấu chuẩn bị tham gia thi đấu trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố lần thứ XVII .

    Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng Cao Thị Thanh Xuân và thầy Đinh Hồng Tiệp, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao

    Kết thúc hội khỏe Phù Đổng, Hội thao giáo dục Quốc phòng và An ninh, Ban giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong đã trao các giải thưởng các môn thi kéo co, bóng đá và các giải tập thể, cá nhân Hội thao giáo dục Quốc phòng và An ninh cho các khối lớp đạt thành tích cao.

    THẾ KHOA

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông