Trường THPT Lê Quý Đôn kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

    17:15 22/11/2020

    Sáng 20-11, Trường THPT Lê Quý Đôn trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Đỗ Văn Lợi, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT đã đến dự và chung vui với thầy trò nhà trường.

    Các đại biểu dự Lễ kỷ niệm

    Đọc diễn văn kỷ niệm, nhà giáo Trần Đức Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, ngày 20-11 luôn được các thế hệ học trò Việt Nam nhớ đến và tôn vinh như một ngày lễ tri ân nghề dạy học, tri ân những con người bình dị mà vĩ đại, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp giáo dục, góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

    Học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn nghiêm trang trong nghi lễ chào cờ

    Thầy Hiệu trưởng khẳng  định, Trường THPT Lê Quý Đôn “Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn” đã được các thế hệ học sinh của trường vun đắp và xây dựng, trở thành một nét đẹp truyền thống của Trường THPT Lê Quý Đôn như là một trong các thương hiệu của trường.

    Nhà giáo Trần Đức Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm

    Ban đại diện CMHS tặng hoa tri ân các thầy cô giáo Trường THPT Lê Quý Đôn

    Nhà giáo Lê Đức Ngọc dặn dò các học trò hãy ngoan hơn, học hành chăm chỉ hơn, biết được nhiều kỹ năng hơn trong cuộc sống để đền đáp công ơn của thầy cô, cha mẹ, giữ vững truyền thống của trường; đồng thời nhắn nhủ các thầy cô giáo hãy hết lòng vì học sinh thân yêu.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông