Trường Tiểu học Chu Văn An tổ chức chuyên đề văn hóa “Nhịp cầu hữu nghị Việt - Nhật”

10:51 06/02/2018

Chiều 25-1, Trường Tiểu học Chu Văn An, quận Ngô Quyền tổ chức chuyên đề văn hóa cấp thành phố “Nhịp cầu hữu nghị Việt - Nhật”. Tham gia chương trình có hơn 500 học sinh và các thầy, cô giáo trong nhà trường.

Chương trình gồm hai nội dung: giao lưu văn nghệ và tổ chức trưng bày các gian hàng. Trong không khí ngày hội sôi nổi, các em học sinh tham gia biểu diễn các tiết mục: bài hát Chúc mừng (Nhật Bản), điệu nhảy Bống bống bang bang, trình diễn trang phục dân tộc hai nước Việt Nam - Nhật Bản, ca cảnh “Ngày Tết Việt Nam”, điệu nhảy Yasakoi; tham gia các trò chơi dân gian Nhật Bản; giao lưu tìm hiểu về Tết Việt Nam - Nhật Bản.

Điểm nhấn của chương trình là 7 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đồ lưu niệm, ẩm thực đặc trưng của hai đất nước do chính các em học sinh tự tay thực hiện.

Thông qua tổ chức chuyên đề giao lưu văn hóa “Nhịp cầu hữu nghị Việt Nhật”, các em học sinh trường Tiểu học Chu Văn An có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ, tìm hiểu thêm kiến thức văn hóa và phong tục tập quán của đất nước Nhật Bản, giúp các em học sinh khối 3,4 và 5 thêm yêu thích, học tập tốt bộ môn Tiếng Nhật trong nhà trường.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông