Tưng bừng hoạt động kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống các Ban và Văn phòng cấp ủy

20:29 27/10/2017

Chiều 27-10, tại Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố, Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy khai mạc Ngày hội Văn hóa-Thể thao, chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống các Ban và Văn phòng cấp ủy.

Đến dự có đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố; đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các ban, cơ quan, đơn vị trong khối.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chúc mừng, trao hoa, cờ thi đua tặng đại diện các Ban, cơ quan Thành ủy.

Phát biểu khai mạc ngày hội, đồng chí Lê Trọng Nghĩa, Tổng biên tập Báo Hải Phòng, đơn vị Trưởng khối thi đua các Ban, cơ quan Thành ủy năm 2017, nhấn mạnh: bên cạnh nhiệm vụ chính trị trọng tâm và công tác chuyên môn, các cơ quan, đơn vị trong Khối thường xuyên tổ chức, phát động nhiều hoạt động, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Các hoạt động này góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần phong phú, lành mạnh, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe; tạo khí thế thi đua sôi nổi. Qua đó động viên kịp thời cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng cơ quan sạch đẹp, có nếp sống văn hóa, văn minh.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Trong khuôn khổ ngày hội, Liên hoan các ca khúc cách mạng mang tới cho người nghe, người xem 11 tiết mục văn nghệ đặc sắc, có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, do chính các giọng hát hay của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các Ban, cơ quan Thành ủy biểu diễn. Bên cạnh đó Ngày hội còn có hoạt động giao hữu cầu lông, bóng đá với sự tham gia nhiệt tình của vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông