Tưng bừng Liên hoan nghệ thuật quần chúng các khối: Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần và Công an quận

14:55 25/06/2012

Hướng tới chào mừng 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân(20-7-1962 * 20-7-2012) và thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an thành phố, trong các ngày 22 và 24-6, các đơn vị thuộc khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần và Công an quận tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2012.

Các đồng chí Phó giám đốc CATP: Nguyễn Văn Sóng, Trần Đình Vang trao giải nhất cho 2 tiết mục của Phòng PH41
Các đồng chí Phó giám đốc CATP: Nguyễn Văn Sóng, Trần Đình Vang trao giải nhất cho 2 tiết mục của Phòng PH41

* Phòng PH41 đoạt giải nhất

Ngày 24-6, các đơn vị thuộc khối Tham mưu - Xây dựng lực lượng - Hậu cần tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2012. Tới dự có các đồng chí Phó giám đốc CATP: đại tá Nguyễn Văn Sóng, đại tá Nguyễn Văn Coỏng, đại tá Trần Đình Vang.
Hoà chung không khí thi đua sôi nổi của toàn lực lượng CATP, thời gian qua, các đơn vị khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ được giao, đồng thời tích cực, chu đáo chuẩn bị, dàn dựng từng tiết mục tham gia thi tài tại liên hoan.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, quyết tâm cao, những nghệ sỹ không chuyên của khối đã gửi tặng cho khán giả 19 tiết mục nghệ thuật được đầu tư công phu, có chiều sâu, tính nghệ thuật cao như “Liên khúc Giữ trọn lời thề, Hành khúc người chiến sỹ Cảnh sát Việt Nam”, “Gửi trọn niềm tin”, “Tình em”, “Hành khúc người CAND”... Qua lời ca, tiếng hát mộc mạc, chân thành, các CBCS khối Tham mưu - XDLL - Hậu cần đã thể hiện niềm tin với Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND nói chung, hình ảnh người Cảnh sát nhân dân nói riêng, đồng thời khắc hoạ sự hy sinh thầm lặng, tinh thần kiên cường vượt qua mọi khó khăn, mang lại bình yên cho cuộc sống nhân dân.

Liên hoan thực sự là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, hiểu biết, tạo mối quan hệ gắn bó trong công tác, từ đó đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hành động thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND, phát huy truyền thống tốt đẹp, bản chất cách mạng “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, xây dựng lực lượng Công an Hải Phòng trong sạch, vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ ANTT, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân thành phố Cảng.



Các đồng chí: Nguyễn Bách Khải - Tổng biên tập báo ANHP và Ngô Đức Chính - Trưởng phòng PH41 trao giải nhì cho tiết mục của các phòng: PV22, Báo ANHP và PH41

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 2 tiết mục “Liên khúc Giữ trọn lời thề, Hành khúc người chiến sỹ Cảnh sát Việt Nam” và tiểu phẩm “Gửi trọn niềm tin” (Phòng PH41); 3 giải nhì cho các tiết mục: “Hành khúc người CAND” (Phòng PV22), “Tình em” (Báo An ninh Hải Phòng) và “Từ một ngã tư đường phố” (Phòng PH41); 3 giải 3 cho các tiết mục: “Vì sự bình yên của thành phố” (Cty Nam Triệu), “Tình ca tuổi trẻ” (Phòng PX13), “Một rừng cây, một đời người” (Phòng PV27); 4 giải tư và 7 giải khuyến khích.

* Công an các quận Ngô Quyền và Hồng Bàng đoạt giải nhất

Trước đó, ngày 22-6, các đơn vị thuộc khối Công an quận đã tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng, năm 2012. Tới dự có các đồng chí Phó giám đốc CATP: đại tá Nguyễn Văn Sóng, đại tá Nguyễn Trọng Phượng.

Tham dự liên hoan có 7 đơn vị trong khối với 13 tiết mục được chọn lọc kỹ lưỡng và dàn dựng công phu như: “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác” (Công an quận Kiến An), “Rạng rỡ Việt Nam” (Công an quận Hồng Bàng), “Giữ trọn niềm tin” (Công an quận Hồng Bàng), “Vinh quang CAND Việt Nam” (Công an quận Đồ Sơn)... Thông qua những tiểu phẩm được chính các CBCS dàn dựng, biểu diễn “Chưa kịp cám ơn”, “Giữ trọn niềm tin”, “Bài học đắt giá” đã khắc hoạ thành công những gian nan, vất vả, thầm lặng hy sinh của người chiến sỹ CAND ngày ngày phải đối mặt và vươn lên, vượt qua chính mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó.

Liên hoan đã góp phần giúp cho mỗi cán bộ chiến sỹ thêm tự hào về truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân nói chung và Cảnh sát nhân dân nói riêng phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức trao 2 giải nhất cho tiết mục “Hát về Lê Thanh Á” (Công an quận Ngô Quyền), tiểu phẩm “Giữ trọn niềm tin” (Công an quận Hồng Bàng); 3 giải nhì cho tiểu phẩm “Chưa kịp cám ơn” (Công an quận Dương Kinh), tiết mục “Vinh quang CAND Việt Nam” (Công an quận Đồ Sơn), tiểu phẩm “Bài học đắt giá” (Công an quận Đồ Sơn); 2 giải ba cho: tiết mục “Bước chân vì hạnh phúc bình yên” (Công an quận Lê Chân), tiết mục “Người là niềm tin tất thắng” (Công an quận Ngô Quyền) và 6 giải khuyến khích.

Những tiết mục đoạt giải cao sẽ được Ban tổ chức lựa chọn tham gia chung kết Liên hoan văn nghệ quần chúng CATP sắp diễn ra.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông