Tuổi trẻ Công an quận Kiến An: Xung kích thực hiện nghiêm điều lệnh CAND

18:30 16/02/2022

Thời gian qua, cùng với việc phát huy hiệu quả vai trò của tuổi trẻ tham gia đảm nhận các khâu khó, việc mới, Đoàn Thanh niên CAQ Kiến An đã phát huy hiệu quả vai trò xung kích trong việc thực hiện nghiêm điều lệnh CAND.
Đoàn viên thanh niên CAQ Kiến An nêu cao ý thức trong việc chấp hành nghiêm điều lệnh CAND

Xác định điều lệnh là kỷ luật và sức mạnh trong CAND, Đoàn viên thanh niên Công an quận luôn nêu cao ý thức trong việc chấp hành nghiêm điều lệnh CAND; giữ đúng lễ tiết, tác phong chuẩn mực; lối sống trong sạch, lành mạnh; có tinh thần cầu thị, kính trọng, lễ phép khi tiếp xúc, giải quyết công việc với nhân dân; không ngại khó, ngại khổ vì nhân dân phục vụ.

Với khẩu hiệu “Mỗi đoàn viên Công an là một tấm gương về điều lệnh”, Đoàn Thanh niên Công an quận Kiến An luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong công việc, xây dựng môi trường sống lành mạnh.

Đáng chú ý, năm 2021, tuổi trẻ CAQ đã có 6/10 đồng chí tham gia vào Tổ điều lệnh bán chuyên trách, tiến hành trên 128 lượt kiểm tra việc chấp hành điều lệnh, nội vụ, tư thế tác phong sinh hoạt của CBCS trong đơn vị. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức, ý thức của mỗi CBCS trong việc chấp hành nghiêm điều lệnh CAND.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông