Tuổi trẻ Hải Phòng sáng tác sản phẩm truyền thông về Di cư an toàn và phòng, chống mua bán người

10:49 21/03/2024

Sáng 20/3, Thành đoàn - Hội LHTN Việt Nam thành phố tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Sáng tác sản phẩm truyền thông với chủ đề “Di cư an toàn và phòng, chống mua bán người”. Cuộc thi là một trong 6 hoạt động thuộc khuôn khổ Dự án "Từ hậu trường tới tương lai" do Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Hội đồng Anh và Liên minh châu u triển khai.

Sau gần 1 tháng triển khai, Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia đông đảo của đoàn viên thanh niên trên toàn thành phố. 11 tác phẩm xuất sắc nhất đã vượt qua 139 bài dự thi của của 22 đơn vị quận huyện Đoàn, Đoàn trực thuộc thành đoàn trên toàn thành phố để lọt vào Vòng Chung kết Cuộc thi.

 

Học sinh thuyết trình sản phẩm truyền thông trên báo tường

Qua các phần thi sôi nổi Ban giám đã khảo chọn và trao 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba, 5 Giải Khuyến khích cho các sản phẩm cùng Giấy chứng nhận của Ban Thường vụ Thành đoàn​.

Cuộc thi là cơ hội để đoàn viên thanh niên thể hiện tài năng và sáng tạo, cũng như truyền tải thông điệp ý nghĩa về di cư an toàn và mua bán người đến cộng đồng. Qua đó, giúp các đoàn viên thanh niên hiểu hơn về hậu quả của việc mua bán người và di cư không an toàn.

 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh có tác phẩm xuất sắc 

Đồng thời, mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực tham gia vào việc phòng, chống mua bán người và thúc đẩy di cư an toàn.

Như Loan 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông