Tuổi trẻ huyện Kiến Thuỵ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

16:07 22/07/2024

Tối 21/7, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Kiến Thụy phối hợp Ban Chỉ huy quân sự huyện, các phòng, ban, đơn vị tổ chức Lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sỹ huyện.
Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu huyện cùng hơn 120 đoàn viên, thanh niên và Nhân dân, thân nhân các anh hùng, liệt sĩ huyện Kiến Thụy kính cẩn dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

Đền thờ Liệt sĩ huyện hiện thờ cúng 2.666 anh linh liệt sĩ. Trước anh linh cha anh, tuổi trẻ huyện Kiến Thuỵ kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, vô hạn, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của cha ông, mãi khắc ghi và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

Đồng thời, nguyện phát huy trí tuệ, tính sáng tạo, mang hết sức trẻ xung kích, đoàn kết, xung kích tình nguyện, một lòng học tập, lao động và chiến đấu, quyết tâm xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông