Tuổi trẻ huyện Tiên Lãng: Phong phú các hoạt động xung kích vì cuộc sống cộng đồng

21:57 17/07/2021

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, thời gian qua, Huyện đoàn Tiên Lãng đã chỉ các cơ sở Đoàn tích cực tuyên truyền, vận động ĐVTN, các tầng lớp nhân dân tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời, đơn vị thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin mới về tình hình dịch bệnh trên các trang Facebook, zalo của tổ chức Đoàn.
Bí thư Huyện đoàn Tiên Lãng – Mai Đàm Thanh Vân, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Đáng chú ý, đội ngũ cán bộ, ĐVTN hăng hái tham gia các chốt kiểm dịch của huyện tại 2 xã Tiên Cường và Đại Thắng cùng các tổ kiểm soát dịch Covid – 19 các địa phương. Riêng Đoàn xã Tiên Thắng đã huy động ĐVTN tham gia các chốt kiểm dịch tại địa bàn xã, hỗ trợ nhân dân tại khu cách ly thôn Lộc Trù và Mỹ Lộc.

          Cùng với đó, Huyện đoàn đã đăng cai hoạt động “Ra quân trồng cây và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” của Thành đoàn tại Nam Hưng. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trồng 200 cây dừa, tặng 10 suất quà cho gia đình các chiến sĩ đang công tác tại biên giới, hải đảo và 40 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã: Bắc Hưng, Nam Hưng, Đông Hưng, Tây Hưng.

Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm, Huyện đoàn Tiên Lãng còn phối hợp cùng Quận đoàn Lê Chân tổ chức trao tặng 200 cây dừa cho Đoàn xã Đoàn Lập, 500 sách và truyện cho Liên đội Tiểu học Liên Phong, tặng 10 suất quà cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất quà cho thiếu nhi vượt khó học giỏi. Đồng thời phối hợp với CLB Thiên Thanh Đoàn Trường THPT Ngô Quyền tặng 10 suất quà và 1 quạt cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn xã Quang Phục thì phối hợp với CLB tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ sửa nhà nhân ái với tổng trị giá trên 50 triệu đồng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông