Tuổi trẻ khối Cảnh sát nhân dân – Công an thành phố: Góp sức vì một mùa thi an toàn, hiệu quả

14:29 07/07/2022

Sáng 7-7, thiết thực hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022, tuổi trẻ 3 đơn vị trong khối Cảnh sát nhân dân gồm: Phòng Cảnh sát THAHS & HTTP, Phòng Cảnh sát cơ động và Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, đã phối hợp triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022”, tại điểm thi Trường THPT Hàng Hải, Lạch Tray, Ngô Quyền.
Thượng uý Nguyễn Quốc Cường - Bí thư Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát THAHS&HTTP tặng áo mưa cho thí sinh

Chương trình sẽ được tuổi trẻ các đơn vị duy trì trong 2 ngày (7 và 8-7) theo lịch thi tốt nghiệp THPT quốc gia với sự tham gia hưởng ứng tích cực của 20 cán bộ, đoàn viên.

Triển khai chương trình, tuổi trẻ 3 đơn vị đã tổ chức phát tặng nước uống, áo mưa miễn phí cho thí sinh, người nhà thí sinh. Đồng thời phối hợp đảm bảo TTATGT, an ninh, an toàn xung quanh điểm thi và hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh làm thủ tục dự thi.

Mưa như trút nước

Đáng chú ý, sau khi thí sinh hoàn thành môn thi đầu tiên trong buổi sáng 7-7, trời đổ mưa rất to. Cùng với việc phát tặng áo mưa để hỗ trợ thí sinh về nhà an toàn, đảm bảo sức khoẻ chuẩn bị bước vào môn thi tiếp theo vào đầu giờ chiều cùng ngày, đội ngũ cán bộ, đoàn viên các đơn vị trong khối đã linh hoạt, sáng tạo trong việc phối hợp với đội Thanh niên tình nguyện của nhà trường trưng dụng các loại ô dù, phông bạt để che mưa, hỗ trợ thí sinh ra ngoài khu vực thi lấy xe ra về hoặc lên xe người nhà đón an toàn.

Một số hình ảnh đẹp của tuổi trẻ các đơn vị trong buổi sáng đầu tiên triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022”

Những hành động tuy nhỏ mà tuyệt đẹp, có ý nghĩa thiết thực đó của tuổi trẻ các đơn vị đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi thí sinh, người nhà thí sinh.

Vui chung niềm vui của thí sinh hoàn thành tốt bài thi

Qua đó, góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập, giúp các thí sinh có một tâm thế, tinh thần tốt nhất, quyết tâm cao nhất để bước vào các môn thi tiếp theo của kỳ thi đánh dấu bước ngoặt quan trọng này trong cuộc đời.

Đội ngũ cán bộ, đoàn viên các đơn vị trong buổi sáng đầu tiên triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022”

Những thành viên tình nguyện ở lại sau cùng khi thi sinh đã về hết

Đồng thời tô thắm hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân – Vì dân phục vụ”; khẳng định rõ vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ CAHP…

Một số hình ảnh đẹp, cảm động của tuổi trẻ các đơn vị trong buổi sáng đầu tiên triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022”:

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông