UBND phường Hải Thành (quận Dương Kinh) gửi thư cảm ơn Chuyên đề An ninh Hải Phòng

15:15 28/05/2024

UBND phường Hải Thành (quận Dương Kinh) vừa gửi thư cảm ơn đến Công an thành phố và Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng về việc đơn vị luôn đồng hành, sát cánh cùng quận Dương Kinh nói chung, phường Hải Thành nói riêng trong công tác tuyên truyền của địa phương. Qua đó đã động viên, khích lệ những sự đổi thay tích cực của địa phương thông qua các tin bài có sức lan tỏa lớn đến cộng đồng doanh nghiệp và người dân trên địa bàn, tạo động lực cho cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Theo đó, đại diện UBND phường Hải Thành cho biết, thời gian qua, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã không ngừng đổi mới nội dung và hình thức, mang đến cho bạn đọc những thông tin đa dạng, phong phú về thời sự, kinh tế, văn hóa-xã hội.

Trong đó, phải kể đến những tin bài phản ảnh, cảnh báo kịp thời những chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội để người dân biết đến và nâng cao cảnh giác, những trang tin nóng hổi về sự vào cuộc quyết liệt của Công an thành phố và Công an các đơn vị, địa phương trong xử lý vi phạm nồng độ cồn, đảm bảo ATGT, công tác PCCC… cùng nhiều thông tin đa chiều, bổ ích khác.

UBND phường Hải Thành (quận Dương Kinh) vừa gửi thư cảm ơn đến Công an thành phố và Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Bên cạnh đó, Ban Chuyên đề còn luôn đồng hành, sát cánh cùng quận Dương Kinh nói chung, phường Hải Thành nói riêng trong công tác tuyên truyền của địa phương, qua đó động viên, khích lệ những sự đổi thay tích cực của địa phương thông qua các tin bài có sức lan tỏa lớn đến cộng đồng doanh nghiệp và người dân trên địa bàn, tạo động lực cho cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương không ngừng nỗ lực, phấn đấu xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Bằng tình cảm chân thành nhất, UBND phường Hải Thành (quận Dương Kinh) xin gửi lời cảm ơn Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng. Chúc Ban Chuyên đề ngày càng có thêm nhiều bài viết hay và ý nghĩa được đông đảo bạn đọc mến mộ và tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông