UBND thành phố khen Phòng PC45

16:17 04/10/2013

Sáng 2-10, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã đến biểu dương, khen thưởng CBCS Phòng PC45 đã lập thành tích xuất sắc, phá chuyên án 613M (ảnh).

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, được quần chúng giúp đỡ, trinh sát Phòng PC45 phát hiện tại khách sạn Hải Yến của Cty TNHH Hải Yến, ở 552 Tôn Đức Thắng, xã An Đồng, huyện An Dương, thường có đối tượng vào thuê phòng để sử dụng ma túy nên xác lập chuyên án mang bí số 613M để đấu tranh. 

Sau một thời gian triển khai các biện pháp nghiệp vụ, ngày 18-9, ban chuyên án đã bất ngờ tổ chức kiểm tra và bắt quả tang 7 đôi nam nữ đang mua bán dâm và 4 đối tượng (trong đó có Đỗ Mạnh Đàn, chủ khách sạn Hải Yến, Giám đốc Cty TNHH Hải Yến) đang đánh bạc. Kiểm tra phòng ngủ của Đỗ Mạnh Đàn, cơ quan công an thu giữ 3 khẩu súng, 2 bộ bài tú-lơ-khơ, gần 10 triệu đồng và nhiều tang vật khác.

Thay mặt UBND thành phố, đồng chí Lê Khắc Nam ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương thành tích xuất sắc của đơn vị và mong rằng phát huy những kết quả đạt được, CBCS của đơn vị tiếp tục lập công, góp phần vì bình yên của thành phố, vì hạnh phúc của nhân dân. Nhân dịp này, đồng chí đã trao thưởng đơn vị 10 triệu đồng.



TD


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông