UBND TP khen Công an quận Lê Chân

21:23 21/04/2009

Chiều 17-4, ông Hoàng Văn Kể - Phó chủ tịch UBND TP, Trưởng BCĐ 138thành phố cùng đại tá Đỗ Hữu Ca - Phó giám đốc CATP và lãnh đạo UBNDquận Lê Chân đã đến biểu dương Công an quận Lê Chân về thành tích xuấtsắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm cướp giật.

Phó chủ tịch UBND TP Hoàng Văn Kể tặng hoa động viên tổ chuyên án
Phó chủ tịch UBND TP Hoàng Văn Kể tặng hoa động viên tổ chuyên án

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố trong đó có quận Lê Chân nổi lên tình trạng cướp giật tài sản của người tham gia giao thông. Trước tình hình trên, Công an quận Lê Chân đã thành lập tổ công tác đặc biệt chống cướp giật gồm 14 đồng chí để đấu tranh với loại tội phạm này.

Kết quả, từ ngày 31-3 đến ngày 15-4, Công an quận Lê Chân đã bắt giữ được 7 đối tượng chuyên cướp giật tài sản như túi xách, dây chuyền, ĐTDĐ trên địa bàn thành phố. Lực lượng công an đã thu giữ 15 ĐTDĐ, 6 dây chuyền vàng, 5 xe máy và 2 dao nhọn là tang vật của các vụ cướp giật và phương tiện gây án.

Qua đấu tranh, bước đầu, đội CSĐTTP về TTXH  - Công an quận Lê Chân đã làm rõ các đối tượng này gây ra 31 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn thành phố.

Ghi nhận và biểu dương thành tích đặc biệt xuất sắc của Công an quận Lê Chân, Phó chủ tịch UBND TP khẳng định việc bắt giư các đối tượng cướp giật này đã góp phần quan trọng giư vững TTATXH trên địa bàn và tạo được lòng tin, sự bình yên đối với nhân dân.

Nhân dịp này, BCĐ 138 thành phố đã tặng thưởng đội CSĐTTP về TTXH công an quận 5 triệu đồng; UBND quận Lê Chân thưởng 3 triệu đồng và tặng giấy khen cho CBCS đội CSĐTTP về TTXH.

TRỌNG ĐỨC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông