Va chạm xe container, cụ ông tử vong

09:33 02/06/2017

CSGT bảo vệ hiện trường vụ tai nạnVào khoảng 8h ngày 1-6, tại khu vực ngã tư Lê Lai - Lê Thánh Tông (quận Ngô Quyền) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.Chiếc xe container BKS: 15C-208.21 lưu thông theo hướng Lê Thánh Tông lên Cảng Hoàng Diệu đã xảy ra va chạm với một người đàn ông 84 tuổi đi xe đạp hướng ngược chiều. Hậu quả, nạn nhân bị cuốn vào gầm xe containter và tử vong tại chỗ.

CSGT bảo vệ hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 8h ngày 1-6, tại khu vực ngã tư Lê Lai - Lê Thánh Tông (quận Ngô Quyền) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Chiếc xe container BKS: 15C-208.21 lưu thông theo hướng Lê Thánh Tông lên Cảng Hoàng Diệu đã xảy ra va chạm với một người đàn ông 84 tuổi đi xe đạp hướng ngược chiều. Hậu quả, nạn nhân bị cuốn vào gầm xe containter và tử vong tại chỗ.

Theo những người chứng kiến sự việc, khi xảy ra vụ va chạm, tài xế xe container vẫn không hay biết nên tiếp tục điều khiển cho xe chạy, đến khi người dân đuổi theo hô hoán mới dừng lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT CAQ Ngô Quyền và CAP Máy Chai đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông; đồng thời đưa chiếc xe container về khu vực Cảng gần đó để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Ngân Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông