Về vụ ô tô “điên” gây tai nạn tại chợ Ba Toa (Thủy Nguyên)

10:15 11/01/2021

Vào 7h ngày 9-1, tại đường khu ẩm thực chợ Ba Toa, thuộc thôn Núi 1, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, xe ô tô màu trắng, BKS: 15A-310.39 do Nguyễn Văn Khơi, sinh 1971, ở thôn Xanh Soi, cùng xã Thủy Đường đi theo hướng chợ Ba Toa- ngã tư Núi Đèo gây tai nạn khiến nhiều người bị thương...

Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm này, xe ô tô do Nguyễn Văn Khơi điều khiển bất ngờ mất lái, lao nhanh rồi xảy ra va chạm liên tiếp với người đi bộ và 7 phương tiện, gồm: 5 xe máy, 1 xe đạp điện, 1 xe đạp. Hậu quả, vụ tai nạn khiến 7 người bị thương, trong đó 2 người phải đi bệnh viện cấp cứu; 5 người còn lại bị xây xát, may mắn không có người tử vong.

Ngay khi nhận thông tin, lực lượng CSGT- trật tự Công an huyện đã phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp và Viện KSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành các thủ tục ban đầu. Qua test nhanh lái xe, không phát hiện nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể.

Theo khai nhận ban đầu của lái xe, nguyên nhân xe mất lái gây tai nạn là do “kẹt chân ga”, tuy nhiên lời khai này đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông