VietinBank Chi nhánh Lê Chân: Nâng cao năng lực cán bộ, tận tâm phục vụ khách hàng

11:55 26/09/2020

Trong các ngày 12,13,19/9/2020, VietinBank Chi nhánh Lê Chân đã tổ chức thành công Hội thi Năng lực VietinBank 2020.

Ngay sau khi có kế hoạch tổ chức hội thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương triển khai phổ biến sâu rộng trong cán bộ nhân viên chi nhánh về mục đích, ý nghĩa, thể lệ và các nội dung hội thi. Trong quá trình tổ chức thực hiện, Ban tổ chức thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị tích cực tham gia và bám sát các tiêu chí của cuộc thi. Đặc biệt, cuộc thi còn nhận được sự quan tâm, khích lệ của Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Chi nhánh VietinBank Lê Chân Nguyễn Văn Lợi thông qua việc thường xuyên động viên cán bộ nhân viên chi nhánh tranh thủ thời gian và tạo các diễn đàn /nhóm nhỏ để thảo luận theo mã vị trí thi, đảm bảo công tác ôn thi hiệu quả và có kết quả tích cực...

Quang cảnh hội thi

Với tinh thần học tập nghiêm túc thông qua việc trau dồi, bổ sung, củng cố thêm nhiều kiến thức bổ ích thông qua hệ thống ôn tập các bài giảng online, slide đào tạo, văn bản chính sách chế độ sinh động, sau một thời ôn luyện khẩn trương, các thí sinh là những cán bộ, cán bộ quản lý và lãnh đạo cấp trung của Chi nhánh đã hào hứng tham dự Hội thi Năng lực VietinBank 2020 với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Tại hội thi, các thi sinh đã lần lượt trải qua  vòng thi trực tuyến với nội dung Hiểu biết chung về VietinBank, Kỹ năng và Năng lực chuyên môn; các cán bộ với bài thi vòng 1 xuất sắc sẽ được Ban tổ chức hội thi VietinBank lựa chọn tham gia phần thi thứ 2 - vòng phỏng vấn - trên cấp độ toàn hàng. Với kết quả thi phần 1, chi nhánh Lê Chân mong muốn sẽ có được các cán bộ xuất sắc ở nhiều vị trí được cử làm đại diện cho chi nhánh để tham gia vòng 2, lan toả tinh thần làm việc nhiệt huyết, sự ham học hỏi và mong muốn được sẻ chia. Từ đó đào tạo và phát triển lớp cán bộ ngân hàng thông minh, nhanh nhạy, linh hoạt, tự tin để cung cấp chất lượng dịch vụ hướng đến khách hàng, hướng đến sự hoàn hảo.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông