VietinBank chi nhánh Lê Chân tri ân khách hàng

18:33 23/11/2020

Trong các ngày (17, 18, 19/11), VietinBank Chi nhánh Lê Chân đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “5 năm đồng hành cùng VietinBank - AVIVA”. Hội nghị được tổ chức nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, đồng thời thể hiện tấm lòng tri ân và gắn bó, đồng hành lâu dài với khách hàng của VietinBank chi nhánh Lê Chân.

Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “5 năm đồng hàng cùng VietinBank - AVIVA” được VietinBank chi nhánh Lê Chân phối hợp Công ty Bảo hiểm Aviva Việt Nam tổ chức. Trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị, Ban Tổ chức đã đón tiếp hàng trăm khách hàng tới tham dự.

VietinBank Lê Chân chúc mừng Quý khách hàng tham gia sản phẩm AVIVA "Chọn An vui"

Tại đây, các khách hàng mới và khách hàng đồng hành đã được tư vấn chi tiết, cụ thể những ưu điểm của gói sản phẩm Bảo hiểm Aviva; được giới thiệu những quyền lợi bổ sung về ưu đãi lãi suất tiền gửi / tiền vay khi khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ và được tặng những món quà tri ân đầy hấp dẫn, thiết thực.

Với các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank được giới thiệu trong Chương trình, VietinBank chi nhánh Lê Chân tiếp tục khẳng định không ngừng cải tiến, đổi mới để mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất. Đối với các sản phẩm bảo hiểm, VietinBank Chi nhánh Lê Chân áp dụng các giải pháp linh hoạt để khách hàng được lựa chọn số tiền bảo hiểm theo nhu cầu và thời hạn đóng phí đa dạng, linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế của từng khách hàng có nhu cầu.

Chương trình là cơ hội để VietinBank chi nhánh Lê Chân tri ân và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ Chi nhánh nâng cao kỹ năng tư vấn, bán hàng, thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Từ đó, Chi nhánh sẽ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và xây dựng niềm tin, hình ảnh gần gũi, thân thiết trên địa bàn.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông