Vietravel – Đơn vị tiên phong với những sản phẩm tour charter

15:31 08/01/2021

Từ ngày 7-1, du khách chính thức trải nghiệm những hành trình tour charter đầu tiên của Vietravel sử dụng hàng không Vietravel Airlines với mức giá ưu đãi lên đến 40%, khởi hành từ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quy Nhơn, Phú Quốc…

 

Vietravel Airline đón chuyến khách bay thương mại charter đầu tiên

Chuyến charter đầu năm 2021 từ Hà Nội đi Phú Quốc của Vietravel càng thêm phần ý nghĩa khi hành trình được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 10-1, với dấu mốc thời gian đảo ngọc Phú Quốc chính thức được công nhận là thành phố đảo. 

Xuôi về phương Nam, đến với thành phố đảo Phú Quốc nơi sở hữu đường bờ biển dài gần 150km, trong đó có nhiều bãi biển được đánh giá đẹp nhất hành tinh như: Bãi Sao, Bãi Ông Lang, Bãi Khem… cùng hệ sinh thái phong phú nên được nhiều du khách bình chọn là điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam. 

Vietravel Airline đón chuyến khách bay thương mại charter đầu tiên

Ngoài ra, tại Phú Quốc, du khách còn được ngắm Suối Tranh thơ mộng; vui chơi thả ga ở VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari; trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm ngắm Nam đảo đẹp tuyệt vời,… 

Trong thời gian đầu, Vietravel Airline dự kiến khai thác hơn 40 chuyến bay mỗi tuần. Hãng tập trung vào trục bay chính TP HCM – Hà Nội và các điểm đến du lịch như Nha Trang, Phú Quốc... Trong thời gian tới, Vietravel Airline sẽ hoàn thiện hệ thống mạng bay trong nước, tiếp đó là các đường bay quốc tế khu vực Đông Bắc Á.

Vietravel đã đưa hàng triệu khách hàng khám phá những miền đất mới. Bất kể những chuyến đi trong hay ngoài nước, Vietravel luôn lấy sự hài lòng, thăng hoa cảm xúc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Nhưng không dừng lại ở đó, thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam muốn mang đến nhiều giá trị ý nghĩa cho cuộc sống và xã hội hơn nữa.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông