Vietravel Chi nhánh Hải Phòng Trao 122 suất quà tặng học sinh nghèo vùng cao

15:44 27/11/2018

Ngày 24-11, tập thể cán bộ, nhân viên của Công ty Vietravel Chi nhánh Hải Phòng cùng với nhiều khách hàng thân thiện đã tổ chức trao 122 suất quà, 1 cây nước nóng lạnh, 1 giá sách thư viện cùng nhiều phần quà giá trị khác tặng các em học sinh nghèo trường Tiểu học Tà Lại, tỉnh Sơn La trong chương trình “Chia sẻ yêu thương” năm 2018 . Tổng giá trị quà tặng khoảng 100 triệu đồng.

Trường Tiểu học Tà Lại có rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất. Nhà trường có 352 học sinh, trong đó có 122 học sinh diện hộ nghèo.

Với những việc làm ý nghĩa này, Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã mang đến cho các em nhỏ một chút hơi ấm xua tan cái giá lạnh vùng cao, cũng như đã góp phần động viên, cổ vũ cô và trò Trường Tiểu học Tà Lại, giúp các em học sinh có điều kiện tốt hơn trong học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, trở thành người công dân tốt, góp sức mình trong công cuộc xây dựng quê hương.

Vietravel Chi nhánh Hải Phòng tặng quà các em học sinh nghèo trường Tiểu học Tà Lại, tỉnh Sơn La.

Được biết, đây là lần đầu tiên Vietravel Chi nhánh Hải Phòng thực hiện chương trình “Chia sẻ yêu thương”, vì an sinh xã hội, tham gia phát triển kinh tế xã hội ở các địa phương khó khăn.

Dự kiến, trong thời gian tới Vietravel Chi nhánh Hải Phòng sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng, mang ý nghĩa thiết thực, nhân văn hơn nữa.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông