Vở kịch “Đối thoại âm dương” tham dự Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ 5 năm 2022

17:58 27/11/2022

Vừa qua, tại Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố, Câu lạc bộ sân khấu Biển hẹn (Hội Nghệ sĩ sân khấu Hải Phòng) biểu diễn vở kịch “Đối thoại âm dương” tham dự Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ 5 năm 2022.

Theo đó,  vở kịch “Đối thoại âm dương” với nội dung diễn tả cuộc đối thoại của một ông quan nghỉ hưu với 3 nhân vật (linh hồn) thuộc về cõi âm chính là cha, mẹ của ông và tên cướp đã mất từ lâu. Cuộc đối thoại diễn ra ở 3 không gian khác nhau, trong khoảng thời gian từ 24 giờ đêm đến khi gà gáy báo sáng.

Cảnh trong vở diễn “Đối thoại âm dương”

Thông qua cuộc đối thoại, vở kịch lột tả bản chất thật của ông quan trong quá trình thăng tiến hoàn toàn khác với những gì mà ông “đeo mặt nạ” suốt cuộc đời phấn đấu để làm quan và lừa được nhiều người trong quá trình thăng quan tiến chức. Cuối cùng, ông phải trả giá trước pháp luật. Câu chuyện kịch là hồi chuông báo động về sự giả dối của con người.

Vở diễn do Câu lạc bộ sân khấu Biển hẹn (Hội Nghệ sĩ sân khấu Hải Phòng) biểu diễn

Vở diễn do Câu lạc bộ sân khấu Biển hẹn (Hội Nghệ sĩ sân khấu Hải Phòng) biểu diễn đã thu hút đông đảo công chúng thành phố, du khách trong và ngoài nước tới thưởng thức.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông