Vòng chung kết đầu tiên môn đua thuyền Rowing

07:59 22/11/2022

Sau khi kết thúc vòng loại, sáng 21-11, tại Khu huấn luyện đua thuyền Hải Phòng đã diễn ra các nội dung chung kết đầu tiên của môn đua thuyền Rowing. Hải Dương, Đà Nẵng, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh là những đội có nhiều thành viên đã từng giành huy chương vàng tại Seagames vừa qua vẫn duy trì được phong độ và tiếp tục đạt huy chương tại đại hội.

Trong vòng chung kết hôm nay, các vận động viên bước vào thi đấu với 7 nội dung. Các chàng trai Hải Dương đã giành Huy chương Vàng nội dung nam thuyền bốn và tay chèo Bùi Văn Hoàn giành Huy chương Vàng nội dung hạng nhẹ nam thuyền đơn. Huy chương Vàng ở nội dung nam thuyền bốn mái chèo đơn hạng nhẹ thuộc về các tay chèo của TP.Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao Huy chương cho các Vận động viên xuất sắc tham gia Vòng chung kết đầu tiên môn đua thuyền Rowing

Vận động viên Phạm Thị Huệ đã mang về cho địa phương chủ quản Đà Nẵng chiếc Huy chương Vàng đầu tiên tại Đại hội. Phạm Thị Ngọc Anh và Đinh Thị Hảo đã giành về chiếc Huy chương Vàng nội dung nữ thuyền đôi mái chèo đôi hạng nhẹ cho đội Hà Nội. Nội dung nữ thuyền bốn, Huy chương Vàng được trao cho các tay chèo đến từ Thái Bình. TP. Hồ Chí Minh giành Huy chương Vàng nội dung nam thuyền đôi mái chèo đơn.

Sau ngày thi đấu đầu tiên, Hải Dương tạm xếp ở vị trí đầu bảng xếp hạng huy chương môn Đua thuyền Rowing với 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Đồng; TP. Hồ Chí Minh đứng thứ Nhì với 2 Huy chương Vàng, đứng hạng Ba là Đà Nẵng với 1 Huy chương Vàng,1 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng. Trong hai ngày 22 và 23 tháng 11, môn Đua thuyền Rowing sẽ tiếp tục diễn ra các nội dung chung kết còn lại.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông