Vòng loại U23 Châu Á: Thắng hủy diệt Brunei, Việt Nam lên ngôi đầu bảng

00:41 23/03/2019

Đúng như dự đoán, U23 Việt Nam có chiến thắng đậm đà trước đối thủ yếu nhất bảng Brunei để giành ngôi đầu bảng K tại vòng loại U23 Châu Á. Ở trận đấu trước đó, U23 Thái Lan giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Chiến thắng trong trận đầu ra quân tạo sự hưng phấn cho đội quân của HLV Park Hang Seo trong hành trình chinh phục vé dự VCK U23 Châu Á…

Hà Đức Chinh (18) đánh đầu mở tỷ số trận đấu

Mặc dù không sử dụng những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng vào sân trong đội hình xuất phát nhưng U23 Việt Nam vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Trong khi đó, U23 Brunei chủ yếu chống cự và co cụm bên phần sân nhà.

Hà Đức Chinh ăn mừng bàn thắng

Được chơi trên sân Mỹ Đình trước đối thủ yếu hơn khá nhiều, U23 Việt Nam nhanh chóng có bàn thắng sớm để mở đầu cho cơn mưa bàn thắng. Phút 11, Hà Đức Chinh có pha  đánh đầu hiểm hóc từ tình huống tạt bóng đẹp mắt của hậu vệ Thanh Thịnh làm tung lưới Brunei mở tỷ số trận đấu.

Đến phút 23, U23 Việt Nam tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 và người lập công là Thanh Chung khi lên tham gia tấn công, sau hàng loạt pha dứt điểm trước khung thành Brunei.

 Dẫn trước hai bàn, U23 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và chơi áp đảo khiến bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của U23 Brunei và đến phút bù giờ 45+2, Thanh Bình đã có cú sút xa đầy uy lực nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Mỹ ĐÌnh.

U23 Việt Nam hoàn toàn làm chủ trận đấu trước lối chơi phòng ngự số đông của các cầu thủ Brunei

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo tung Quang Hải, Đình Trọng vào sân. U23 Việt Nam vẫn hoàn làm làm chủ thế trận và gây sức ép liên tiếp về phía khung thành của U23 Brunei.

Phút 60, từ đường chuyền của Văn Hậu, bóng đến chân Quang Hải và đội trưởng của U23 Việt Nam kiến tạo chuẩn xác để Triệu Việt Hưng tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 4-0.

Giành chiến thắng 6-0, U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng K

Phút 75, Wafi của Brunei đã phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp đồng thời chỉ tay vào chấm 11m. Tấn Sinh sút phạt đền thành công nâng tỷ số lên 5-0. Ở những phút cuối trận, U23 Việt Nam vẫn duy trì sức ép và Quang Hải đã ghi tên mình trên bảng điện tử với pha sút phạt đền thành công ấn định chiến thắng 6-0 cho U23 Việt Nam trong trận đầu ra quân.

Trong trận đấu trước đó, Thái Lan giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Với chiến thắng 6-0, U23 Việt Nam đã tạm thời giành vị trí số 1 tại bảng K tại vòng loại U23 Châu Á.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông