“Vũ trụ” Vincom: Điểm hẹn lý tưởng của mọi gia đình dịp 2/9 và Trung thu

10:25 01/09/2022

Với không gian trang trí độc đáo, lung linh theo phong cách “vũ trụ đa màu sắc” cùng loạt hoạt động vui chơi, lễ hội đặc sắc, các TTTM Vincom đang là điểm đến yêu thích của mọi gia đình trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh và mùa Tết Đoàn viên năm nay.

Mang cả vũ trụ thu nhỏ trong khung hình gia đình

Thay vì những hình ảnh trang trí quen thuộc, Trung thu Vincom 2022 là sự giao thoa của những hình ảnh truyền thống trên mâm cỗ trông trăng với đèn ông sao, đèn lồng cá chép và concept vũ trụ và dải ngân hà mới mẻ, hiện đại tạo nên những góc check-in “siêu thực” đưa cả gia đình lạc vào “vũ trụ” tương lai kì ảo.

Tại Hà Nội, cuộc “đổ bộ” của “phi thuyền cá chép” khổng lồ 7 màu rực rỡ khiến Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) trở thành địa điểm “hót hòn họt” với không chỉ các bạn trẻ mà cả các gia đình.

Cũng tại Hà Nội, “Dòng sông thiên hà” với điểm nhấn siêu trăng khổng lồ đổi màu dưới thác nước huyền ảo, hoành tráng bên cầu Cá chép đa sắc cách điệu từ những chất liệu truyền thống của Trung thu dưới concept dải ngân hà đã trở thành góc check-in không thể bỏ qua tại Vincom Mega Mall Smart City.

 

Người người, nhà nhà háo hức chụp ảnh bên Dòng sông hành tinh tại Vincom Mega Mall Smart City

Tại TP. Hồ Chí Minh, mặt trăng tròn đầy, viên mãn cũng trở thành điểm nhấn trong những bức ảnh check-in đẹp lung linh của cả gia đình tại Vincom Center Landmark 81.

Khám phá “Vũ trụ trải nghiệm”, cả nhà vui chơi thỏa thích

Mang đến không gian lung linh và chuỗi hoạt động xuyên suốt từ 27/8 đến 10/9, các TTTM Vincom còn là điểm đến lý tưởng nơi các gia đình được thỏa sức vui chơi, khám phá và tận hưởng những phút giây đoàn viên ý nghĩa mà không kém phần sôi động bên nhau trong cả kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.

 

Chuỗi sự kiện Trung thu tại Vincom hứa hẹn mang đến cho gia đình và giới trẻ những phút giây trải nghiệm gắn-kết thú vị cùng nhau.

Nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt Happy V-Day chào mừng đại lễ Quốc khánh 02.09, Vincom mang tới cuộc thi tài năng nhí V-Got Talent tại Vincom Mega Mall Royal City (ngày 28.08) và Vincom Mega Mall Ocean Park (ngày 03.09) nơi các bé sẽ có cơ hội tỏa sáng và thể hiện năng khiếu sở trường như hát, múa, nhảy, ảo thuật… và nhận về nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 

Cuộc thi V-Got Talent - Street Dance Contest dành cho các tài năng nhí được đông đảo bạn nhỏ và gia đình ủng hộ

Tại Vincom Center Landmark 81, lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn trẻ cùng được tham gia trò chơi nổi tiếng một thời của thế hệ 8x, 9x Live Audition phiên bản người thật – được truyền hình trực tiếp realtime trên màn LED lớn của TTTM do Vincom và FPT Camera đồng tổ chức vào ngày 10/09. Các gia đình có thể cùng nhau vui chơi tăng tình thân trên bàn cờ “Tỷ phú Gắn-kết” phiên bản người thật được tổ chức tại tất cả TTTM Vincom trong các ngày từ 8/9 tới 10/9.

Ngoài ra, khi du ngoạn khắp các TTTM Vincom trong thành phố trên những chiếc VinBus phiên bản “Trung thu” từ ngày 02-10/09, mọi người sẽ được nhận những lá bài Tarot chứa thông điệp tích cực từ “vũ trụ” về tình thân gia đình cùng nhiều phần quà bất ngờ thú vị.

Mừng đại lễ, vui Trung thu, đón đại tiệc mua sắm

Xuyên suốt thời gian nghỉ lễ Quốc khánh và chào mừng ngày hội Trung thu, cả gia đình sẽ có cơ hội thỏa thích mua sắm tại khu bán hàng tập trung và trưng bày sản phẩm với ưu đãi lên tới 50% từ nhiều thương hiệu như Adidas, Fila, Nine West, Pierre Cardin, AMM, Pantio, Rabity, Kiehl’s, The Body Shop... Với các bạn nhỏ và gia đình, My Kingdom dành tặng các bé ưu đãi trung thu lên tới 70% khi có hóa đơn 1 triệu VNĐ từ cửa hàng, ưu đãi tựu trường từ tiNiStore, nhà sách Tân Việt... cùng cơ hội khám phá hàng trăm sản phẩm tự làm đồ trang trí Trung thu độc đáo.

Xuyên suốt tháng lễ hội, các TTTM Vincom còn mang đến thế giới bánh Trung thu với hàng ngàn mẫu mã đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của thế hệ khách hàng mới. Điển hình là hương vị mới lạ như gà quay jambon trứng muối, khoai môn chay, trứng chảy, đậu xanh sen nhuyễn từ các hộp bánh Trung thu sum vầy - Hạnh phúc đong đầy từ WinMart hay vị gà quay xốt XO từ bộ sưu tập Gia Hảo Nguyệt Viên của San Fu Lou; cho tới các hộp quà tặng sang trọng từ Annam Gourmet - Dạ tiệc dưới ánh trăng, bộ sưu tập Bánh Trung thu 2022 từ Almaz, Starbucks Mooncake Giftbox phong cách thời thượng.

 

Gian hàng Annam Gourmetvới khu trưng bày bánh nướng, bánh dẻo là sự lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình tìm kiếm hộp quà tặng Trung thu

Đặc biệt, từ ngày 27/08 đến 04/09, Vincom gửi tặng khách hàng ưu đãi hoàn tiền 20%, tới 1.000.000VNĐ khi mua sắm với thẻ tín dụng VPBank, áp dụng tại các TTTM: Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Vincom Center Metropolis, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City và Vincom Plaza Imperia Hải Phòng.

Với chuỗi hoạt động Trung thu Gắn-kết 2022, TTTM Vincom là địa điểm hấp dẫn mà cả giới trẻ cũng như các gia đình đều không thể bỏ qua. Hãy đừng quên tranh thủ check-in và lưu giữ lại những hình ảnh độc đáo và tận hưởng giây phút ý nghĩa bên bạn bè và người thân để có một kỳ nghỉ lễ thú vị và chuẩn bị cho Tết đoàn viên trọn vẹn.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông