Xã Tiên Hưng (Tiên Lãng): Thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

17:50 29/11/2016

 

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP chỉ đạo tại buổi khảo sát
Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP chỉ đạo tại buổi khảo sát

Sáng 25-11, Đoàn khảo sát của Ban chỉ đạo 799 thành phố tổ chức khảo sát tại xã Tiên Hưng, là 1 trong 4 xã biên giới biển của huyện Tiên Lãng có phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ phát triển. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó giám đốc CATP, Phó trưởng Ban chỉ đạo 799 thành phố, Trưởng đoàn khảo sát chủ trì buổi làm việc.

Năm 2016, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Tiên Hưng ngày một phát triển đã góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong cộng đồng dân cư. Nhân dân đã cung cấp 30 tin về ANTT, trong đó 25 tin có giá trị, giúp CAX điều tra làm rõ 6 vụ, 11 đối tượng (giảm 1 vụ so với năm 2015), góp phần làm giảm sự gia tăng của các loại tội phạm, giữ vững ANCT, TTATXH của địa phương. Hai mô hình “CLB an ninh tự quản ven biển” và “Cụm mô hình liên kết bảo đảm ANTT 4 xã biên giới ven biển và Đồn Biên phòng Vinh Quang” do xã Tiên Hưng tham gia xây dựng và thành lập năm 2016 cũng đang phát huy hiệu quả cao.

Tại buổi làm việc, đoàn khảo sát đã đề nghị xã Tiên Hưng làm rõ thêm một số nội dung gồm: những đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phong trào năm 2016; vai trò của lực lượng CAX cũng như thành tích nổi bật của lực lượng này; so sánh tình hình tội phạm, TNXH trên địa bàn so với những năm trước đây…

TN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông