Xác định chủ đề hành động “Đoàn kết, kiên cường, kỷ cương, hiệu quả”

17:36 24/12/2013

Chiều 23-12, thiếu tướng ĐỗHữu Ca - Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì hội nghịBCH Đảng bộ CATP (kỳ họp thứ 22) với nội dung: Tổng kết công tác năm 2013 vàthảo luận, xây dựng Nghị quyết công tác năm 2014 của Đảng ủy. Dự hội nghị cóđại diện các ban của Thành ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy và BCHĐảng bộ (mở rộng).

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Năm 2013, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Đảng ủy Công an trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, của Thành ủy - HĐND - UBND TP, Đảng ủy - Giám đốc Công an Hải Phòng đã triển khai đồng bộ các biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, qua đó đã đạt kết quả toàn diện trên các mặt công tác chiến đấu và XDLL, góp phần quan trọng giữ vững ANCT - TTATXH trên địa bàn thành phố.

Các lực lượng CATP đã chủ động nắm chắc tình hình, làm tốt công tác tham mưu cho Thành ủy, UBND TP lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo ANTT; tích cực triển khai hiệu quả các mặt công tác công an, đẩy mạnh phòng ngừa và đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, giữ vững ANCT, kiềm chế hoạt động của tội phạm hình sự, góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động văn hóa lễ hội hưởng ứng Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng và Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 2, được các cấp và nhân dân ghi nhận, khen ngợi; hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong Nghị quyết công tác năm 2013 của Đảng ủy CATP.

Hội nghị đã tiến hành thảo luận và xây dựng Nghị quyết công tác năm 2014 của Đảng ủy CATP với 9 nhiệm vụ và giải pháp. Để hoàn thành các nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra, Đảng ủy CATP xác định chủ đề hành động năm 2014 của Công an Hải Phòng là: “Đoàn kết, kiên cường, kỷ cương, hiệu quả” và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện một số nội dung công tác trọng tâm mang tính đột phá trong công tác công an.



NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông