Xây dựng cộng đồng hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo

16:37 24/04/2019

Sở KH-CN thành phố vừa tổ chức khóa tập huấn, đào tạo khởi nghiệp với mong muốn quy tụ một cộng đồng cố vấn khởi nghiệp, chuẩn mực tâm huyết, có khả năng mang lại giá trị cho các hoạt động khởi nghiệp của thành phố.

Ông Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch Quỹ khởi nghiệp Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam chia sẻ tại buổi tập huấn

Theo đó, phong trào khởi nghiệp ở Hải Phòng khá sôi nổi, tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp chưa thành công do những vướng mắc về tài chính, đến khi có được những nguồn lực thì không thể bứt phá do thiếu kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ những cố vấn chuyên nghiệp.

Tại khóa tập huấn, các doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp được trực tiếp lắng nghe Giảng viên Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch Quỹ khởi nghiệp Doanh nghiệp KH-CN Việt Nam chia sẻ về nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến khởi nghiệp sáng tạo.

Trong đó, tập trung nhiều đến các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, đồng thời các học viên còn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này, có được những công cụ, kĩ năng cần thiết để thúc đẩy khởi nghiệp.

Bên cạnh đó, các học viên cũng có cơ hội kết nối với mạng lưới khởi nghiệp, tìm kiếm, lựa chọn những dự án khởi nghiệp để đầu tư, tăng giá trị cho cá nhân doanh nghiệp, qua đó xây dựng và hình thành mạng lưới các cố vấn khởi nghiệp có đủ năng lực trình độ, uy tín cũng như tổ chức các hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông