Xây dựng Đảng: Đảng uỷ CATP bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 165 CBCS

10:32 06/08/2017

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Sáng 21-4, Đảng uỷ CATP phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành uỷ tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2017 cho 165 học viên là đoàn viên thanh niên, quần chúng ưu tú, CBCS đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Đảng bộ CATP.

Tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên được giới thiệu, nghiên cứu 5 chuyên đề trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, điều lệ Đảng, cũng như những vấn đề chung nhất về sự nghiệp đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo.

Học viên cũng được nghiên cứu những vấn đề chung nhất về cương lĩnh, chủ trương xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong các thời kỳ, giai đoạn lịch sử cách mạng. Trên cơ sở đó, giúp quần chúng xác định rõ phương hướng, mục đích, động cơ, tích cực rèn luyện, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trở thành người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu khai mạc lớp học, Thượng tá Nguyễn Đăng Quang, Chánh văn phòng Đảng uỷ CATP nhấn mạnh đến mục đích, ý nghĩa của việc truyền thụ và tiếp thu kiến thức chung về Đảng, đề nghị các đồng chí quần chúng tham dự lớp học đề cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc tiếp thu bài giảng để đạt kết quả cao nhất trong học tập.

THẾ KHOA 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông