Xét nghiệm ADN vụ ông bố 13 tuổi ở Anh

19:24 19/02/2009

Bà Nicola Patten, 43 tuổi, mẹ của cậu bé Alfie Patten, ông bố 13 tuổi nổi tiếng khắp nước Anh, sẽ phải ra hầu toà vào tuần tới.
Bà Nicola Patten, 43 tuổi, mẹ của cậu bé Alfie Patten, ông bố 13 tuổi nổi tiếng khắp nước Anh, sẽ phải ra hầu toà vào tuần tới.

Bà phải đối mặt với án phạt liên quan tới việc năm ngoái Alfie không tới trường trong suốt 5 tháng liền. Theo đó, bà Patten bị khởi tố theo luật giáo dục và nếu kết quả xấu nhất là bà sẽ có thể bị phạt.

Một số người cho rằng, việc bé Alfie làm bố quá sớm một phần trách nhiệm thuộc về ông Dennis, 45 tuổi, bố của bé, Ông này có tất cả 2 vợ (mẹ của Alfie là người vợ thứ hai) và hiện đang sống với một cô nhân tình 21 tuổi.

Ngày 17-2, con gái của Dennis với người vợ thứ nhất đã lên tiếng về cha mình như sau: "Ông ấy chưa bao giờ là một người bố thực thụ với tôi. Khi biết về việc bé Alfie trở thành cha, ông ấy còn chẳng buồn quan tâm và ngó ngàng gì tới". 

Được biết, các nhà chức trách Anh đang xem xét làm xét nghiệm ADN với khoảng 6 cậu bé tuổi từ 14- 16 có mối quan hệ thân thiết với cô bé Chantelle. Ông bố nhí Alfie Patten cho biết, cậu cũng sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để khẳng định mình chính là cha của bé Maisie mới sinh.

Còn bà mẹ trẻ Chantelle cũng khẳng định Alfie là người cha đích thực của bé Maisie và hai người có ý định yêu nhau một cách nghiêm túc. Được biết, kết quả của cuộc xét nghiệm sẽ có trong tuần tới.

THÁI VÂN (tổng hợp)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông