Xử phạt 9 trường hợp vi phạm nồng độ cồn tại huyện Vĩnh Bảo

21:52 21/10/2024

Thực hiện Kế hoạch của Giám đốc CATP về xử lý triệt để các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn, tối 21/10, Đội CSGT- TT, Công an huyện Vĩnh Bảo phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an quận Ngô Quyền thực hiện tuần tra, kiểm soát giao thông trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo. Kết quả, đã phát hiện và xử lý 9 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Cụ thể, Tổ công tác của đơn vị đã triển khai lực lượng thành lập 3 chốt kiểm soát nồng độ cồn tại khu vực trên tuyến Quốc lộ 37: khu vực xã Hùng Tiến, Tam Cường và thị trấn Vĩnh Bảo, thời gian từ 18h đến 22h cùng ngày.

Qua kiểm tra, các tổ công tác lập biên bản 9 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn 

Theo ghi nhận của phóng viên, trong khoảng thời gian trên, mật độ phương tiện tham gia giao thông trên tuyến Quốc lộ 37 không quá đông. Hầu hết các trường hợp khi được Tổ công tác đề nghị dừng xe để tiến hành đo nồng độ cồn đều nghiêm chỉnh chấp hành. 

Kết quả, đã phát hiện 9 trường hợp vi phạm, gồm: 1 người điều khiển xe ô tô đầu kéo, 2 người điều khiển xe ô tô con, 5 người điều khiển xe mô tô và 1 người điều khiển xe đạp.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông