“Xuân yêu thương” ấm áp nghĩa tình tại Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị Hải Phòng

    11:43 27/01/2024

    Chiều ngày 26-1, Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị Hải Phòng phối hợp với Trường THPT Lương Thế Vinh tổ chức chuyên đề “Xuân yêu thương”. Tới dự có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng cùng gần 500 giáo viên, học sinh và đại diện phụ huynh hai nhà trường.
    Các đồng chí đại biểu tham dự chương trình
    Các tiết mục văn nghệ chào mừng
    Trong không khi vui tươi chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị Hải Phòng biểu diễn, các đồng chí đại biểu cùng thầy và trò hai nhà trường được tham quan, giao lưu, trải nghiệm các gian hàng Tết trang trí rực rỡ; trực tiếp làm một số sản phẩm thủ công… cũng như cùng nhau trải qua giây phút lắng đọng khi được nghe thầy giáo khiếm thị và học sinh hai trường chia sẻ nhiều cung bậc cảm xúc, những câu chuyện ý nghĩa về hành trình vượt lên nghịch cảnh, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và học tập.
    Thầy và trò hai nhà trường chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa tại chương trình

    Chương trình “Xuân yêu thương” được tổ chức với mục đích giáo dục tình yêu thương, sự sẻ chia, cảm thông, hướng tới Chân - Thiện - Mỹ cho các em học sinh trường THPT Lương Thế Vinh; tạo hiệu ứng truyền thông tích cực, hướng sự quan tâm, chung tay của xã hội với các hoạt động giáo dục học sinh khuyết tật; tiếp thêm sự tự tin, nghị lực cho các em học sinh Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị vượt qua khiếm khuyết của bản thân để hoà nhập với cộng đồng xã hội; chia sẻ những khó khăn trong nghề với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng như chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho học sinh khuyết tật nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

    Cô Hồ Thị Dinh, Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh phát biểu tại chương trình
    Thầy Phạm Văn Hưng, Hiệu trưởng Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị Hải Phòng phát biểu tại chương trình

    Nhân dịp này, Sở GD&ĐT; Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng; Trường THPT Lương Thế Vinh; Công ty Xi măng Vicem Hải Phòng cũng trao tặng nhiều suất quà có giá trị tới các em học sinh Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị Hải Phòng./.

    Thầy và trò Trường Nuôi dạy Trẻ em Khiếm thị Hải Phòng đón nhận nhiều suất quà có giá trị từ các đơn vị tham gia chương trình
    Một số gian hàng trong chương trình "Xuân yêu thương":
    Kim Anh
    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông