“Yêu râu xanh” giở trò đồi bại với bé gái khi đi tập thể dục

16:59 27/04/2023

Có vợ con đề hều, gia cảnh lại thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương thế nhưng Trung Đức Kiên, sinh 1970, ở Tổ 9, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, không chịu tu chí làm ăn, lo toan, vun vén cho cuộc sống gia đình mà lại giở trò “yêu râu xanh” với bé gái kém tuổi con đẻ của mình.

Cụ thể, vào 16h ngày 27-5-2022, Kiên đi tập thể dục trên cầu thang lối lên xuống cạnh chùa Tây Sơn, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An. Đi đến khu vực gần chiếu nghỉ đầu tiên hướng từ dưới lên thì gã “yêu râu xanh” này ngồi nghỉ.

Tại đây, gã vỗ tình bắt gặp cháu N.T.A (sinh 2013, ở phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An) cùng bạn là cháu N.T.B (sinh 2012, ở phường Bắc Sơn, quận Kiến An) đang đi lên cầu thang (Tên nạn nhân đã được thay đổi-PV).

Khi hai cháu lên đến khu vực chiếu nghỉ thì Kiên bất ngờ đến gần bế bổng cháu N.T.A. ngồi lên bậc thang, sau đó tìm mọi cách để sàm sỡ bất chấp sự chống cự của cháu.

Thấy bạn bị như vậy, cháu N.T.B lấy hết sức đá vào lưng Kiên. Vừa đá, N.T.B. vừa hô lớn rồi chạy xuống cầu thang. Lúc này, cháu N.T.A. nhanh trí ngạt được tay Kiên ra khỏi người rồi bỏ chạy nhưng vẫn bị kẻ đốn mạt cố đưa tay sàm sỡ.

Chạy thục mạng trốn thoát khỏi tên “yêu râu xanh”, hai cháu N.T.A. và N.T.B về nhà cháu N.T.C. (ở phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An – tên nhân vật đã được thay đổi - PV) kể chuyện câu chuyện.

Sau đó, cháu N.T.C đã kể lại sự việc với hàng xóm là bà P.T.H., sinh 1962. Thấy sự việc nghiêm trọng cần phải cho gia đình nạn nhân biết để có biện pháp bảo vệ con gái mình trước gã “yêu râu xanh”, bà H đã thông báo cho gia đình cháu N.T.A biết. Ngay sau khi biết được sự việc, mẹ đẻ cháu N.T.A. đã gửi đơn trình báo Cơ quan Công an.

Ngày 27-5-2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Kiến An đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với gã “yêu râu xanh” Trung Đức Kiên về hành vi phạm tội nêu trên. 

Đến ngày 3-6-2022, sau khi đã thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Kiên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Kiến An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối Trung Đức Kiên về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ngày 25-8-2022, khi đưa vụ án ra xét xử, Tòa án nhân dân quận Kiến An đã tuyên phạt Trung Đức Kiên 12 tháng tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông