"Yêu râu xanh" trả giá

15:03 08/10/2017

Vào20h30 ngày 13-6-2017, sau khi điều khiển xe mô tô chở ông T. là bố đẻ cháu H., 11 tuổi, ở huyện Tiên Lãng bị tai nạn giao thông về nhà thì Phan Văn Cương, sinh 1994, ở xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng bảo cháu H. đi cùng Cương để lấy xe đạp của ông T. về. Khi ra nơi ông T. bị tai nạn không thấy có xe ở đó nên Cương chở cháu H. về.

Trên đường về, Cương chợt nảy sinh ý định xấu với cháu H. nên hắn chở cháu ra khu cánh đồng gần đó. Thấy nghi ngờ vì Cương đi không đúng đường về nhà nên cháu H. đã yêu cầu Cương quay lại. Lập tức, hắn dừng xe lại thì cháu H. nhảy xuống xe nhưng không kịp. Cương đã lao vào ôm ghì lấy cháu, định giở trò đồi bại. Tên yêu râu xanh còn bóp cổ bé gái 11 tuổi và đe dọa “mày hô lên thì tao giết”. Trong tình thế nguy hiểm, cháu H. đã chống cự quyết liệt và đẩy được người Cương ngã ra đường. Cháu H. lập tức chạy vào nhà một người dân gần đó và hô hoán, kêu cứu, còn Cương lấy xe máy bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu H. đã được người dân xung quanh đưa về nhà, kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Mẹ cháu H. là bà P.T.T đã đến CAX Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng để trình báo sự việc.

Vừa qua, trước vành móng ngựa TAND TP, Phan Văn Cương đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, HĐXX quyết định xử phạt bị cáo Cương 5 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em theo Điều 112 BLHS.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông