2 vợ chồng tử vong trong cửa hàng tạp hóa tại xã Dũng Tiến (Vĩnh Bảo)

09:16 26/07/2021

Đám cháy bùng phát lúc sáng sớm thiêu trụi toàn bộ cửa hàng tạp hóa của ông Phạm Trung Nhỡ, thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, khiến 2 vợ chồng ông Nhỡ tử vong.

CAH Vĩnh Bảo cho biết, hồi 2h10 ngày 26-7 đã nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại cửa hàng tạp hóa hộ ông Phạm Trung Nhỡ thuộc thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, có 2 người mắc kẹt bên trong nhà.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, CAH Vĩnh Bảo đã điều động 15 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường. Khi đến nơi, đám cháy đang bao trùm toàn bộ tầng 1 khu vực bán hàng tạp hóa của nhà 2 tầng và toàn bộ kho bán đồ vật liệu xây dựng, thiết bị điện nước.

Lực lượng cứu hộ đã tiến hành phá cửa phía trước và tiếp cận cửa phía sau nhà, phát hiện 2 người đã chết tại tầng 1 là ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San.

Họa hỏa hoạn khiến 2 người tử vong
Họa hỏa hoạn khiến 2 người tử vong

Đám cháy được dập tắt hoàn toàn vào hồi 4h5 cùng ngày, không để xảy ra cháy lan sang nhà dân liền kề. Hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn hàng hóa, vật dụng cửa hàng tạp hóa và kho chứa hàng vật liệu xây dựng.  

Được biết, 2 vợ chồng ông bà Phạm Trung Nhỡ đã bán tạp hóa, vật liệu xây dựng được 30 năm nay.

Hiện CAH Vĩnh Bảo phối hợp với các lực lượng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông