9 nội dung giao kết thi đua năm 2011

16:12 21/02/2011

Sáng 19-2, tại huyện ủy Thủy Nguyên, ông Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban dân vận Thành ủy - đã chủ trì hội nghị ký giao ước thi đua hệ thống dân vận thành phố (ảnh). Đến dự có bà Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, ông Lê Minh Luật - Bí thư huyện ủy Thủy Nguyên.

Theo kết quả đánh giá năm 2010, thực hiện các nội dung ký kết giao ước thi đua, ban dân vận các cấp đã bám sát nhiệm vụ chính trị của thành phố và từng địa phương, đề ra chương trình công tác phù hợp và hướng các hoạt động về cơ sở; chủ động tham mưu giúp cấp ủy chỉ đạo triển khai và tiến hành việc sơ tổng kết các chỉ thị nghị quyết của Đảng từ cơ sở đến thành phố.

Nhiều đơn vị đã có phương pháp sáng tạo đem lại hiệu quả cao, công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cơ sở được quan tâm, hoạt động của khối dân vận xã, phường, thị trấn dần đi vào chiều sâu, tham gia tích cực trong việc giải quyết những vấn đề bức xúc tại cơ sở.

Tại hội nghị này, Ban dân vận các quận, huyện ủy đã cam kết trong giao ước thi đua, thực hiện 9 nội dung nhiệm vụ trọng tâm năm 2011.

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư thường trực thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa ghi nhận những thành tích mà Ban dân vận các cấp ủy đã đạt được trong thời gian qua và lưu ý công tác dân vận cần đánh giá sâu, khắc phục những hạn chế, nhân rộng mô hình điểm, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước cũng như tăng cường mối quan hệ giữa Đảng và nhân dân…


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông