Agribank chi nhánh Thủy Nguyên - Bắc Hải Phòng: Trao 44 phần quà Tết tặng người nghèo huyện Thủy Nguyên

15:46 29/01/2019

Với tinh thần “tương thân tương ái”, mong muốn được góp thêm niềm vui và sự đầm ấm trong bữa cơm ngày tết tới những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, sáng 29-1, tại Trụ sở UBND thị trấn Núi Đèo, Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Thủy Nguyên tổ chức chương trình trao quà tết tới các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị trấn.

Tới dự lễ trao quà có UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban dân vận huyện Thủy Nguyên Phạm Văn Hùng; lãnh đạo Thị trấn Núi Đèo; Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng Hồ Thị Hồng Thắm; Giám đốc Agribank Chi nhánh huyện Thủy Nguyên Nguyễn Văn Huyền cùng các hộ gia đình được nhận quà.

Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng Hồ Thị Hồng Thắm mong muốn những phần quà sẽ góp chút niềm vui cho bà con đón một cái Tết dân tộc ấm áp hơn

Tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương đã cùng lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng, Agribank Chi nhánh Thủy Nguyên trao 44 phần quà Tết với tổng trị giá trên 17 triệu đồng tặng bà con nghèo trên địa bàn thị trấn.

Những phần quà thiết thực đã góp phần đem lại niềm vui cho bà con có hoàn cảnh khó khăn 

Hòa chung với niềm vui của những hộ gia đình được nhận quà, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng Hồ Thị Hồng Thắm chia sẻ: Chương trình trao quà tết là một trong những hoạt động được Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng rất chú trọng mỗi khi tết đến xuân về.

Đây là việc làm thiện nguyện, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc xuất phát từ tấm lòng nhân ái và tinh thần “lá lành đùm lá rách” của lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng nói chung, Agribank chi nhánh huyện Thủy Nguyên nói riêng dành tới bà con - những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp chút niềm vui cho bà con đón Tết dân tộc ấm áp hơn”.

Giám đốc Agribank Chi nhánh Thủy Nguyên Nguyễn Văn Huyền trao quà tết tặng các hộ khó khăn trên địa bàn thị trấn Núi Đèo

Được biết, những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Agribank chi nhánh Bắc Hải Phòng và các Phòng giao dịch luôn đồng hành cùng với các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Niềm vui của các hộ gia đình khi nhận được những phần quà tết

Qua đó thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, góp phần chung tay cùng chính quyền thành phố xóa đói giảm nghèo, coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình hoạt động, vì mục tiêu “An sinh xã hội gắn liền với phát triển bền vững”.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông